Minion Master: siêu phẩm RPG đã cập bến nền tảng mobile

Các fan gạo cội của dòng game thẻ bài RPG không thể không biết đến Minion Master, tựa game làm mưa làm gió trên nền tảng PC thời gian qua.

Giới thiệu Minion Master

Được ra mắt lần đầu cho nền  PC và Xbox, Minion Monster lập tức thu gặt được nhiều thành công vang dội không chỉ bởi đồ hoạ cực kỳ đẹp mắt mà còn vì hệ thống chiến thuật vô cùng độc đáo.

Minion Master: siêu phẩm RPG đã cập bến nền tảng mobile

Giờ đây với nhu cầu tiện lợi được đặt lên hàng đầu,  game tiếp tục tung ra phiên bản mobile, nhằm giải toả đam mê chiến đấu của game thủ với toàn bộ những tinh tuý và giá trị cốt lõi của thương hiệu này ở bất cứ đâu mà không cần phải rườm rà như trước.

Gameplay

Như đã đề cập, phiên bản mobile của Minion Master sẽ giống như đúc so với phiên bản PC, rất thuận tiện cho những ai đã chơi qua tựa game này. Với những game thủ lần đầu trải nghiệm, đừng quá lo lắng khi cơ chế chơi của Minion Master rất dễ để làm quen, hoàn toàn phù hợp với newbie mới chập chững chơi game.

Minion Master: siêu phẩm RPG đã cập bến nền tảng mobile

Gameplay tương đối dễ hiểu. Bạn sẽ có nhiệm vụ “điều binh khiển tướng” lựa chọn thời cơ phù hợp để tung ra những vị tướng có trong đội để đánh chiếm cứ điểm của đối phương. Tuy nhiên điều này cần năng lượng, vì thế hãy tính toán thật kỹ nếu không muốn thua trận vì không có năng lượng để phòng thủ.

Minion Master: siêu phẩm RPG đã cập bến nền tảng mobile

Game có một lượng thẻ tướng khá đa dạng với nhiều vai trò khác nhau. Từ gây sát thương chính cho đến đỡ đòn hay hỗ trợ, tất cả tạo nên sự phong phú về mặt chiến thuật giúp bạn thoải mái tạo nên những đội hình “độc-dị” theo sở thích cá nhân.

Những đặc sắc của Minion Master

  • Cộng đồng đông đảo do chuyển thể từ PC.
  • Đồ hoạ đẹp mắt, sống động.
  • Khá dễ chơi nhưng đòi hỏi tính chiến thuật cao.
  • Hệ thống tướng đa dạng. 

Với sự xuất hiện phiên bản Mobile của Minion Master, đây hứa hẹn sẽ là một bom tấn trong số những game nhập vai chiến thuật. Tải ngay Minion Master để tham gia vào đấu trường chiến thuật đỉnh cao nhé.

Tải game Minion Master cho         Android      –      APK       –      IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?