Tomorrow: Game sinh tồn lấy bối cảnh sau khi thế giới bị huỷ diệt

Tomorrow là tựa game được thiết kế và phát triển bởi Rage Quit Games LLC lấy ý tưởng về thế giới loài người sau khi bị huỷ diệt.

Giới thiệu

Tomorrow lấy bối cảnh về một tương lai viễn tưởng năm 2040 khi trái đất không còn như thời điểm hiện tại. Bụi hạt nhân có mặt khắp nơi trên trái đất đã tàn phá hoàn toàn nên văn minh nhân loại và làm thay đổi cuộc sống của những người may mắn sống sót.

Tomorrow: Game sinh tồn lấy bối cảnh sau khi thế giới bị huỷ diệt

Những người còn sống phải đấu tranh hằng ngày để tìm kiếm thức ăn, chỗ cư trú mới. Thậm chí, họ không được phép lơ là từng giây nào để chống lại các sinh vật đột biến và zombie hình người.

Gameplay

Tomorrow là tựa game nhập vai sinh tồn trong thế giới bị tận diệt, người chơi có thể tuỳ chỉnh nhân vật phù hợp với cá tính của mình và bắt đầu cuộc phiêu lưu mới. Vì đây là một trò chơi trực tuyến nên bạn có thể sát cánh cùng bạn bè lập nhóm thu thập trang bị, nhập vai chiến đấu với những trận chiến PVP đầy kịch tính.

Ngoài ra, người chơi còn có thể xây dựng căn cứ của riêng mình, xông vào các địa điểm khác nhau trong thế giới mở để thu thập vật phẩm và vũ khí. Và chắc chắn sẽ không có điều gì dễ dàng khi bạn chiến đấu và bảo vệ mình trước những quái vật bị nhiễm bệnh.

Tomorrow: Game sinh tồn lấy bối cảnh sau khi thế giới bị huỷ diệt

Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống chế tạo rất phong phú giúp bạn sở hữu những vật dụng và vũ khí của riêng mình, từ một cây gậy có thể trở thành một khẩu súng plasma. Thêm nữa, người chơi còn có thể nâng cấp căn cứ trở nên an toàn và mạnh hơn trước những đợt tấn công của quái vật.

Cách tốt nhất để tồn tại trong thế giới này là bạn cần phải săn bắt động vật hoang dã và chuẩn bị thức ăn cho riêng mình trong những trường hợp xấu nhất. Người chơi phải cố gắng sống sót qua từng ngày để chờ đến ngày trái đất hồi sinh.

Tomorrow: Game sinh tồn lấy bối cảnh sau khi thế giới bị huỷ diệt

Những điểm đặc sắc của Tomorrow

  • Cốt truyện hư cấu và đen tối về những ngày sau khi trái đất tận diệt.
  • Hình ảnh 3D vô cùng đẹp mắt với thế giới mở.
  • Chế độ trực tuyến giúp người chơi có thể giao lưu và hành động cùng nhau.
  • Chức năng chế tạo vật dụng và vũ khí phong phú.
  • Xây dựng và nâng cấp căn cứ.

Tải ngay Tomorrow tại:    Android         –          APK         –          IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?