Top game mobile ra mắt vào tháng 10/2021 hay nhất!

Hãy cùng Mọt Game điểm danh những tựa game mobile hấp dẫn chuẩn bị ra mắt cộng đồng vào tháng 10/2021 đầy sôi động này nhé.

Như vậy là chúng ta đã chính thức bước vào quý 4 của năm 2021, một năm đầy những biến động với điểm nhấn là hàng loạt các sản phẩm thuộc dòng game AFK liên tục ra mắt và dạo gần đây là sự trỗi dậy các game NFT. Vậy các tựa game chuẩn bị ra mắt vào tháng 10 này sẽ đi theo trào lưu hay khẳng định ví thế riêng cho mình, hãy cùng Kênh Tin Game điểm danh những cái tên nổi bật trong bài viết sau nhé!

Kiếm Thế ADNX Mobile

Bắn “phát súng” đầu tiên chào mừng tháng 10 chính là tựa game tên tuổi thuộc hàng huyền thoại Kiếm Thế ADNX Mobile, trò chơi sẽ chính thức Open Beta vào ngày 03/10/2021. Như vậy là sao bao nhiêu lời đồn đoán, các đợt Alpha Test thử nghiệm sản phẩm, tựa game được bao thế hệ mong chờ đã chính thức ấn định ngày ra mắt.

Kênh Tin Game cũng đã giới thiệu trong các bài viết trước đây Kênh Tin Game từng giới thiệu, Kiếm Thế ADNX Mobile với gương mặt đại diện cho sản phẩm là nữ ca sĩ Amee. Với giọng hát cuốn hút cùng ngoại hình trong sáng mang nhiều nét tương đồng với các nữ nhân vật chính trong các tiểu thuyết kiếm hiệp, nữ ca sĩ được đánh giá rất phù hợp để nâng tầm tên tuổi cho sản phẩm.

Top game mobile ra mắt vào tháng 10/2021 hay nhất!

Ở phiên bản mới ra mắt gần đây, những tưởng khi lên di động thì nhiều tính năng trong game sẽ bị hạn chế, nhưng đội ngũ ADNX đã làm cộng đồng hoàn toàn bất ngờ với hệ thống tính năng đồ sộ của mình. Điển hình như người chơi có thể chọn ngay 16 Đại Môn Phái cùng hàng loạt tính năng, hoạt động kinh điển làm nên thương hiệu của tựa game.

Top game mobile ra mắt vào tháng 10/2021 hay nhất!

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthe.adnx.vn

Trang chủ: https://kiemthe.adnx.vn/

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Cuối cùng thì tựa game mobile nhập vai MMORPG 3D “bom tấn” lớn nhất của VNG trong năm 2021 cũng như cả thị trường game nhập vai di động Việt Nam đã chính thức ấn định ngày ra mắt. Trò chơi sẽ được phát hành vào 10h00 ngày 12/10/201 với sự ủng hộ hùng hậu từ cộng đồng người chơi yêu thích thể loại nhập vai kiếm hiệp.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG do “ông lớn” Trung Quốc NetEase phát triển và được VNG hợp tác phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trò chơi chú trọng vào trải nghiệm người chơi với mục tiêu đem đến một thế giới “Giang Hồ” chân thật nhất chưa từng thấy ở trong một tựa game nào khác.

Yếu tố “nhập vai” của game được nâng lên một tầm cao mới khi giờ đây mỗi nhân vật trong trò chơi đều sở hữu cá tính riêng. Điềm tĩnh hay hiếu chiến, thoát tục hay đời thường, đa tính hay vô tình,… tất cả đều do quyết định của người chơi.

Bên cạnh đó, trò chơi còn nổi tiếng với hệ thống bản đồ rộng lớn với diện tích bề mặt hơn 20.000.000 m2 cùng hệ thống AI của NPC vô cùng thông minh. Các NPC giờ đây có thể đánh trả nếu bị gây hấn hoặc trở thành bạn tri kỷ cùng người chơi ngao du thiên hạ nếu đủ độ thân mật.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên trang chủ của trò chơi đã có hơn 1.000.000 lượt đăng ký, đây là một con số quá khủng khiếp đối với kỳ tựa game nào chứ không riêng gì dòng MMO võ hiệp. Điều này chứng tỏ nhà phát hành VNG đã rất thành công trong giai đoạn giới thiệu tựa game đến cho cộng đồng người chơi trên khắp mọi miền đất nước.

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatmong.zing.vn

Chiến Vương Tam Quốc

Là sản phẩm SLG mới nhất của nhà phát hành MiGame, trò chơi sẽ được chính thức phát hành vào 10h00 ngày 12/10/2021 tới đây. Trò chơi hiện tại đã mở trang Teaser và đang cho đăng ký trước cùng với hàng loạt những sự kiện khai mở vô cùng hấp dẫn.

Đối với các bạn chưa biết thì Chiến Vương Tam Quốclà tựa game mobile thuộc thể loại mô phỏng chiến thuật SLG lấy bối cảnh chiến trường thời Tam Quốc Diễn Nghĩa. Với lịch sử gần 20 năm phát triển, thể loại SLG đã ghi được nhiều dấu ấn nổi bật qua các sản phẩm đình đám như Linh Vương, Ngọa Long, Công Thành Xưng Đế,…

Trò chơi nổi bật hơn hẳn các tựa game cùng dòng ở thời điểm hiện tại chính là ở gameplay mô phỏng chiến thuật chuẩn chỉnh không pha tạp. Các tính năng của game đều đề cao tính chiến thuật, tập trung vào việc xây dựng và phát triển sức mạnh của quốc gia, cùng nhau đoàn kết chiến đấu và chiến thắng trên những sa trường rộng lớn.

Tính chiến thuật trong game được đánh giá cực kỳ phức tạp, ngoài việc chia tướng tài theo ba phe Ngụy Thục Ngô, trò chơi còn sở hữu hệ thống binh chủng đa khắc chế lẫn nhau Bộ Binh, Kỵ Binh, Thuẫn Binh, Cung Binh và Thuật Sĩ.

Để không bỏ qua bất kỳ thông tin hot nào của tựa game, hãy cùng theo dõi tại Fanpage chính thức của trò chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/chienvuongtamquoc.vn

Tuyệt Thế Vô Song SohaGame

Tuyệt Thế Vô Song là tựa game mobile nhập vai MMORPG đề tài kiếm hiệp mới nhất do nhà sản xuất lừng danh ChangYou phát triển. Với các bạn chưa biết thì ChangYou là công ty đứng sau sự thành công của siêu phẩm Thiên Long Bát Bộ và Tân Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng ở thị trường Việt Nam.

Trò chơi được Nhà Phát Hành SohaGame hợp tác mua về và dự kiến phát hành độc quyền cho thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm nay. Game được lấy ý tưởng từ bộ truyện Đao Kiếm Đấu Thần Truyện của nhà văn Hứa Tiên kể về cuộc chiến tam giới không hồi kết.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Đến với Tuyệt Thế Vô Song, người chơi được tự do lựa chọn một trong 6 Đại Phái: Thiên Nhẫn, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Thiên Vương và Côn Lôn. Mỗi môn phải đều sở hữu sở trường, sở đoản riêng để người chơi có thể tùy chọn theo phong cách chơi của mình.

Theo đánh giá ban đầu của cộng đồng thì tựa game mang nhiều ảnh hưởng của Thiên Long Bát Bộ khi sở hữu gameplay và tính năng khá tương đồng. Tuy nhiên, phần PK của game lại là một điểm cộng khi sở hữu nhiều hoạt động vô cùng độc đáo cùng khả năng chiến đấu rất hấp dẫn.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetthe.vn/

MU: Vinh Dự Funtap

Vào ngày 20/09 vừa qua, MU: Vinh Dự Funtap tựa game mobile nhập vai MMO mới nhất của nhà phát hành Funtap đã chính thức cho mở đăng ký trước. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về đề tài MU, một đề tài quá nổi tiếng và gắn liền với bao thế hệ game thủ Việt Nam từ những ngày đầu tiên có Internet.

Điểm sáng của trò chơi chính là cơ chế độc đáo “3 phái 1 thể”, khi giờ đây người chơi có thể điều khiển cả Dark Knight, Dark Wizzard, Fairy cùng chiến đấu 1 lúc. Lúc này sẽ sinh ra rất nhiều chiến thuật chiến đấu khác nhau, điển hình như việc sử dụng Thiên Kiếm làm đỡ đòn chủ lực để 2 hệ còn lại thoải mái tung sát thương.

Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã sở hữu hơn 200.000 lượt đăng ký trước chỉ sau một thời gian ngắn. Chứng tỏ sức hút của dòng game MU chưa bao giờ nguội cũng như sự tin tưởng vào sản phẩm mới của Nhà Phát Hành Funtap sẽ có nhiều điểm hấp dẫn hơn những tiền bối đã quá thành công của mình.

Đến nay, trò chơi vẫn chưa công bố thời gian chính thức mở game, nhưng có một điều chắc chắn với động thái cho đăng ký trước này thì tựa game sẽ nhanh chóng phổ biến trên thị trường vào thời gian tới, cụ thể là ngay trong tháng 10 này.

Trang chủ: https://muvinhdu.vn/landing?html=210913&aid=yy_gloryvnyy&hdid=511

Fanpage: https://www.facebook.com/mu.vinhdu.vn

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?