MisThy ra video mới "lạ lắm", fan đòi "trả lại Thy ngày xưa đây"

CĐM không muốn nữ streamer "hòa tan", giống với các nữ TikToker hiện tại.

MisThy, cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam nói chung và anh em làng game nói riêng. Không thể phủ nhận, từ khi bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người chơi game và streamer, MisThy nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ nhờ vào phong cách dễ thương, gần gũi và đôi khi là những pha "troll" hài hước. Cô gái sinh năm 1995 này đã có những bước tiến vững chắc trong công việc khi mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực game mà còn tham gia các dự án giải trí.

photo-1718163148257
MisThy ra video mới

MisThy chăm chỉ nhảy gợi cảm. Nguồn: TikTok MisThy

Thời gian gần đây, cô nàng streamer này lại khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao khi thường xuyên đăng tải loạt video lắc hông gợi cảm. Sự thay đổi mới mẻ này được dân tình cho là ảnh hưởng kể từ khi cô chơi thân với loạt hot TikToker nổi tiếng: X.C, H.M hay L.P. Tại đây, nữ streamer than phiền rằng: "Tha cho chị đi mấy em ơi", đồng thời tỏ rõ thái độ kiên quyết nghỉ chơi, khi bị cho là thân thiết với L.P - nữ TikToker đang dính liên hoàn drama.

MisThy ra video mới

Không bàn đến việc chăm chỉ sử dụng nhan sắc, phong cách làm nội dung hiện tại đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và phần nào hoài niệm. Dù ban đầu có phần thích thú như dần dà, một số ý kiến cho rằng họ mong muốn "trả lại cô nàng khi xưa" - một MisThy đậm chất mộc mạc và đơn giản hơn.

MisThy ra video mới

Tất nhiên, cũng có không ít người ủng hộ sự thay đổi này, coi đó là bước tiến tự nhiên trong sự phát triển cá nhân và hình ảnh của nữ streamer. Họ cho rằng việc MisThy thể hiện bản thân một cách đa dạng, từ những video chơi game, những vlog đời thường cho đến việc thử sức với những bước nhảy lắc hông, tất cả đều là những cách để cô nàng kết nối và tạo dấu ấn với người hâm mộ.

photo-1718162697392

Có thể nói, hành trình đổi mới của MisThy là minh chứng cho việc liên tục mang lại những sắc màu mới mẻ. Dù phản ứng có thể chia làm hai chiều, nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng và vị trí của MisThy trong lòng cộng đồng mạng Việt Nam hiện nay.

http://kenhtingame.com/misthy-ra-video-moi-la-lam-fan-doi-tra-lai-thy-ngay-xua-day-178240612102731846.chn