Soul Weapon – game idle rpg với lối chơi nhẹ nhàng, cực hợp giải trí

Soul Weapon có lối chơi khá giống với những tựa game idle RPG cùng thể loại trên thị trường, nhưng đồ họa dịu mắt là điểm cộng thu hút của game.

Soul Weapon là tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy bối cảnh Fantasy huyền ảo kết hợp với nhập vai chiến đấu. Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu hành trình phiêu lưu khám phá những vùng đất mới, chiến đấu và tiêu diệt hàng tấn quái vật tại đây.

Soul Weapon có lối chơi khá giống với những tựa game idle RPG cùng thể loại trên thị trường. Người chơi không cần tốn quá nhiều thời gian xây dựng nhân vật mà chỉ cần nâng cấp các chỉ số cần thiết rồi đưa vào tự đánh.

Người chơi chỉ cần nâng cấp kỹ năng và chỉ số cho nhân vật, trong khi đó nhân vật sẽ tự động di chuyển để tấn công và tiêu diệt lũ quỷ xung quanh và thu thập tài nguyên nâng cấp.

Những nhân vật kỹ năng đều sẽ có những điểm độc đáo của riêng mình và đều có bị khắc chế bởi một loại quái vật nhân vật khác, do đó người chơi cần phải có một chiến lược thích hợp để vượt qua các màn chơi mỗi khi chuyển cảnh.

Game có đồ họa 2D vô cùng độc đáo, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt và trau chuốt không hề thua kém bất kì tựa game nào khác trên thị trường. Vì đây là một tựa game idle nên người chơi vẫn có thể yên tâm treo máy để có thể nhận thưởng sau nhiều giờ liền để có thêm nguyên liệu mạnh hóa nhân vật. Việc này cũng phần nào giúp cho game thủ có thêm thời gian rảnh rỗi thay vì phải cày cuốc nhiều như những tựa game mobile khác.

Ngoài các màn chơi theo từng cấp độ quen thuộc, bạn có thê thử qua World Boss, Tower of Trials là những hoạt động pvp hay pve thú vị và mang đến những trải nghiệm vô cùng giải trí.

Tải game : iOS/Android