Mithril-Keris xuất hiện trong CF Legends

Phiên bản thứ 3 của dao Keris với tên gọi Mithril-Keris đã xuất hiện trong CF Legends hôm nay cho các xạ thủ có cơ hội sở hữu vĩnh viễn đơn giản, nhanh chóng.

Nếu là dân Đột Kích, hẳn bạn không lạ gì cái tên Keris, vũ khí cận chiến xuất hiện từ chế độ AI và đã có khá nhiều bản báu vật ra đời sau đó. Trên CF Legends thì con dao này khá hiếm, thậm chí tới giờ chúng ta vẫn chưa thấy phiên bản gốc của nó mà chỉ mới có bản Xmas và Born Beast. Đại diện tiếp theo của Keris là Mithril-Keris vốn xuất thân từ shop Clan, nay đã trở thành báu vật sự kiện cho game thủ có điều kiện sở hữu dễ dàng hơn.

Mithril-Keris Mithril-Keris xuất hiện trong CF Legends 1

Giống với người anh em Mithril-Hammer, Mithril-Keris được mạ bạc sang trọng, giúp tăng độ ổn định và cho tốc độ chạy nhanh hơn. Tuy các thông số không bằng bản Born Beast (cũng đúng thôi vì một bên là vũ khí cam và một bên là vũ khí tím mà), nhưng Mithril-Keris đã chứng tỏ mình vẫn là phiên bản tốt nhất, đánh bại Keris-Xmas với chỉ số khá sát sao. Nếu bạn biết cách sử dụng Keris thì Mithril-Keris sẽ vô cùng nguy hiểm trong các trận đấu cận chiến nhờ khả năng “chọc” siêu xa của mình (ăn đứt quắm, xẻng).

img_8935 Mithril-Keris xuất hiện trong CF Legends 2

img_8936 Mithril-Keris xuất hiện trong CF Legends 3

Bạn có thể sở hữu Mithril-Keris dễ dàng khi tham gia sự kiện tiêu gem tích lũy lần này với con số không quá đắt, 888 gem (Gia hạn vài item là đủ). Đừng bỏ lỡ cơ hội bổ sung cho bộ sưu tập cận chiến của mình một con hàng siêu hiếm nữa nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv