Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân "tiện tay" tặng gamer combo quà "khủng" chưa từng có trong lịch sử!

Đăng ký tải trước Ngạo Kiếm Thanh Vân để nhận ngay Liệt Diễm Phong Mã - Pet SSR siêu cấp xịn sò cùng cơ hội nhận giải thưởng "khủng" ngàn năm có một!

Siêu phẩm nhập vai xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân đang là một trong những tựa game "nóng" nhất trong cộng đồng game thủ Việt ở thời điểm hiện tại. Tự nhận mình là một tựa game "đa nhân cách", Ngạo Kiếm Thanh Vân mang đến hàng loạt những tính năng mới lạ, đột phá như 1 nhân vật tu luyện nhiều class, tự do sáng tạo võ công, chuyển phái 1 chạm... Không chỉ xuất sắc từ gameplay, đồ họa của Ngạo Kiếm Thanh Vân cũng "cực phẩm" không kém khi được hỗ trợ bởi hàng loạt công nghệ 3D tân tiến, hiện đại bậc nhất.

Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 1.

Ngay từ thời điểm những thông tin đầu tiên được hé lộ, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý từ game thủ. Trong nhóm cộng đồng của game, đã có không ít game thủ tải bản Hàn Quốc để được tự mình trải nghiệm, xác minh liệu Ngạo Kiếm Thanh Vân có thực sự đẹp, thực sự hấp dẫn và mới lạ như giới thiệu hay không.

Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 2.

Đa phần người chơi sau một thời gian trải nghiệm Ngạo Kiếm Thanh Vân bản Hàn đều rất "ưng cái bụng" với đồ họa mượt mà, chân thực của game và háo hức đến ngày Ngạo Kiếm Thanh Vân chính thức Open Beta tại Việt Nam. Nữ game thủ Seki chia sẻ: "Sau khi chơi thử qua phiên bản Hàn mình thấy khá ấn tượng với đồ họa của game. Mượt mà, xoay các kiểu thoải mái và rất tươi mới, cứ như đang xem một bộ phim ấy. Nói chung game đã chinh phục được mình về đồ họa, còn để chinh phục hẳn chắc phải chờ đến 21/01 nữa".

Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 3.
Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 4.
Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 5.
Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 6.
Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 7.
Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 8.

Ngạo Kiếm Thanh Vân đã tái hiện hoàn hảo thế giới kiếm hiệp hùng vĩ với khung cảnh sông núi, mây trời đẹp đến nao lòng. Các hiệu ứng kỹ năng, tạo hình nhân vật cũng vô cùng được đầu tư, cho phép người chơi tùy chỉnh theo ý thích của bản thân. Có thể nói, đây chính là một trong những tựa game MMORPG đáng chơi nhất trong giai đoạn đầu năm 2021.

Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 9.

Đặc biệt, tuy sở hữu nền đồ họa "khủng" như vậy nhưng Ngạo Kiếm Thanh Vân lại rất "thân thiện" với 500 anh em game thủ, ngay cả các dòng điện thoại tầm trung cũng có thể chiến ngon lành. Cụ thể

- Android: HĐH Android 5.0 trở lên, 3GB bộ nhớ trống, 2GB Ram

- iOS: iPhone 6s trở lên, 3GB bộ nhớ trống, 2GB Ram

Để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt 21/01, mới đây Ngạo Kiếm Thanh Vân đã chính thức mở landing đăng ký tải trước cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Bạn đọc có thể đăng ký tải trước tại:

https://ngaokiemthanhvan.vn/dang-ky-nhan-mazda-3

Hàng loạt sự kiện hấp dẫn cùng các giải thưởng "siêu to khổng lồ" như oto Mazda 3 2021, xe máy Exciter 2021 đời mới nhất để anh em "nhún nhảy" cùng rất nhiều KNB, item hiếm sẽ được trao tặng game thủ ngay khi Ngạo Kiếm Thanh Vân chính thức Open Beta vào ngày 21/01 tới đây. 

Mở đăng ký sớm, siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân tiện tay tặng gamer combo quà khủng chưa từng có trong lịch sử! - Ảnh 11.

Đừng quên đăng ký tải trước và follow fanpage của game để không bỏ lỡ các giải thưởng và thông tin siêu hot về Ngạo Kiếm Thanh Vân bạn nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemthanhvan

Group: https://www.facebook.com/groups/207276197705733/