Mở server test cho 500 anh em vào "đọ kiếm", thanh niên GM "nấp không kỹ' bị dồn đánh cho chết đi sống lại, bay màu liên tục

Tài khoản GM dù đã đứng nép một góc và chỉ có vai trò quay phim chụp ảnh thôi nhưng cũng không thoát khỏi sự săn lùng của 500 anh em.

Như thông tin chúng tôi đã đưa tin, vào 10:00 - 10:45 ngày mai 15/12, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ chứng kiến trận tranh tài Thiên Hạ Đệ Nhất Bang giữa các bang hội mạnh nhất tại cụm server S1-5, S6-11 và S12-15. Bang Top 1 và Top 2 của mỗi cụm sẽ chọn ra tối đa 50 người đại diện thi đấu, đánh theo quy tắc bang đệ nhất.

Mở server test cho 500 anh em vào đọ kiếm, thanh niên GM nấp không kỹ bị dồn đánh cho chết đi sống lại, bay màu liên tục - Ảnh 1.

Sau 2 ngày chiêu mộ thành viên, các Bang Hội tại các cụm server đã gửi về danh sách tham dự giải đấu lần này:

⚔◊ Tại cụm máy chủ S1-S5 gồm có:

- Bang Pro của bang chủ ◉✿Շαƴ☪ɦ¡✿◉.

- Bang Lương Sơn Bạc dưới sự dẫn dắt của bang chủ Lizlovely.

⚔◊ Tại cụm máy chủ S6-S11 gồm có:

- Bang Ma Giáo của bang chủ Fupiter sẽ là đại diện duy nhất cho cụm máy chủ này thi đấu.

⚔◊ Tại cụm máy chủ S12-S15 gồm có:

- Bang ĐạiGiaĐình dưới sự chỉ huy của Kỳ Hiệp CuĐangPhê.

- Bang Thiên Chu của bang chủ Thiên Hổ.

Mở server test cho 500 anh em vào đọ kiếm, thanh niên GM nấp không kỹ bị dồn đánh cho chết đi sống lại, bay màu liên tục - Ảnh 2.

Vào chiều qua, server thi đấu (server riêng tách biệt so với server thường) đã được mở để tất cả các game thủ có thể vào đăng ký công thành và sắp xếp chuẩn bị, tính toán chiến thuật. Tuy nhiên quả không hổ danh là cộng đồng game thủ thiện chiến bậc nhất, hoàn tất thủ tục một cái là 500 anh em đồng loạt lao vào nhau ngay, server test mà cũng có thể biến thành tử địa chỉ trong chớp mắt.

Mở server test cho 500 anh em vào đọ kiếm, thanh niên GM nấp không kỹ bị dồn đánh cho chết đi sống lại, bay màu liên tục - Ảnh 3.

Thậm chí theo như chia sẻ của đội ngũ BQT thì tài khoản GM tại server thi đấu này dù đã đứng nép một góc và chỉ có vai trò quay phim chụp ảnh thôi nhưng cũng bị đánh cho lên bờ xuống ruộng, bay màu liên tục.

Mở server test cho 500 anh em vào đọ kiếm, thanh niên GM nấp không kỹ bị dồn đánh cho chết đi sống lại, bay màu liên tục - Ảnh 4.

Không chỉ đấu đao đấu kiếm, các game thủ còn rất chăm chỉ "đấu võ mồm" trên kênh thế giới, liên tục là những pha gạ kèo solo đến từ các "anh cả chị đại", hứa hẹn một cuộc đại chiến vừa là chuyện công nhưng cũng đầy tính tư thù vào sáng mai, không nể nang, không khoan nhượng.

Mở server test cho 500 anh em vào đọ kiếm, thanh niên GM nấp không kỹ bị dồn đánh cho chết đi sống lại, bay màu liên tục - Ảnh 5.
Mở server test cho 500 anh em vào đọ kiếm, thanh niên GM nấp không kỹ bị dồn đánh cho chết đi sống lại, bay màu liên tục - Ảnh 6.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có đủ sức tái hiện huyền thoại một thời?

Sau khi những thông tin đầu tiên của giải đấu được đăng tải, nhiều game thủ đã nghĩ ngay tới huyền thoại Thiên Hạ Đệ Nhất Bang từng khuynh đảo giang hồ một thời VLTK. Đó là giải đấu của tập thể, của danh dự cá nhân và vị thế bang hội, thắng và thua sẽ đi liền với vinh và nhục. Đó vừa là chiến trường sinh tử với kẻ địch vừa là bữa tiệc của anh em huynh đệ cùng tình bằng hữu sắt son. Những cái tên sẽ làm nên lịch sử, những trận đánh sẽ đi vào huyền thoại, rất lâu về sau cũng chẳng thể nào quên.

Mở server test cho 500 anh em vào đọ kiếm, thanh niên GM nấp không kỹ bị dồn đánh cho chết đi sống lại, bay màu liên tục - Ảnh 7.

Hiếm ai có thể quên trận chung kết nghẹt thở khi Thiên Sơn đối đầu Châu Giang

 Mở server test cho 500 anh em vào đọ kiếm, thanh niên GM nấp không kỹ bị dồn đánh cho chết đi sống lại, bay màu liên tục - Ảnh 8.

Tất cả sẽ trở lại trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile?

Cái sự hồi hộp, rạo rực và hừng hực khí thế này, âu cũng rất lâu rồi chúng ta mới thêm một lần cảm nhận. Hãy cùng chờ đợi những trận đấu đầu tiên của Thiên Hạ Đệ Nhất Bang của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vào 10h sáng ngày mai nhé.