MOBA Âm Dương Sư mở cửa thử nghiệm trên hệ điều hành Android

MOBA Âm Dương Sư hay được biết đến với tên gọi quốc tế là  Onmyoji Arena bắt đầu quá trình thử nghiệm kín tại thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á.

Đến với Onmyoji Arena, người chơi sẽ được tham gia vào một trận chiến 5v5 với những người trong vai các Thức Thần của thế giới Onmyoji. Do đó, nếu đã từng được trải nghiệm bản gốc, người chơi sẽ cảm thấy khá quen thuộc và nhanh chóng bắt kịp lối chơi trong tựa game mới này. Vì như bạn đã biết, mỗi Thức Thần trong game lại có những vai trò khác biệt, bao gồm cả sát thương chính, phòng thủ hay hỗ trợ,… Hiểu biết cặn kẽ về khả năng cũng như điểm mạnh/yếu của mỗi Thức Thần sẽ là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn giành chiến thắng.

Trong đấu trường MOBA Ậm Dương Sư này, mục tiêu của người chơi vô cùng đơn giản khi bạn phải điều khiển Thức Thần của mình chiến đấu chống lại đối thủ, và nhiệm vụ cuối cùng là đánh sập nhà chính của đối phương. Tuy vậy trong giai đoạn đầu game thì người chơi chỉ phải đối đầu với bot mà thôi, sau đó mới dần dần chiến với người chơi thật sự.

Một trong những điểm dễ nhận thấy nhất chính là Onmyoji Arena khá giống với nhiều MOBA khác trên thị trường có một điều là hơi ít tướng, thậm chí hệ thống bãi quái rừng hay bụi cỏ ẩn nấp trong bản đồ thi đấu 5 Vs 5 cũng được tái hiện tương đối hoành tráng, đậm nét văn hóa lâu đời của xứ sở mặt trời mọc.

MOBA Âm Dương Sư

Bên cạnh với chất lượng đồ họa miễn chê, Onmyoji càng thuyết phục người chơi rằng đây là một sản phẩm khai thác nguồn gốc Nhật Bản khi có phần lồng tiếng nhân vật hoàn hảo bởi những “seiyuu” nổi tiếng, mỗi tình tiết đối thoại cốt truyện đều được lồng tiếng hoàn chỉnh, tạo sức hút lớn đối với những ai yêu mến văn hóa anime. Trong quá trình trải nghiệm, người chơi có thể mở khóa rất nhiều nhân vật phong phú với tạo hình diện mạo đẹp mắt kèm theo thông tin được diễn viên nào lồng tiếng.

Hiện tại MOBA Âm Dương Sư chỉ mới có mặt trên hệ điều hành Android mà thôi, các game thủ iOS phải đợi thêm một thời gian nữa. Bên cạnh đó do vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm nên game vẫn còn chưa ổn định và sẽ reset dữ liệu người chơi lại vào 3/4 nên các game thủ hãy chú ý điều này.

Tải game : Android