360Mobi Kiếm Khách - Siêu phẩm Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam

Thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được rằng sản phẩm game Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile sẽ được phát hành dưới tên 360Mobi Kiếm Khách. Và không ai khác chính VNG là hãng game đỡ đầu sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Siêu phẩm 3D Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile được chúng tôi phản ánh khá nhiều trước đây khi đây là một tựa game di động kiếm hiệp đặc sắc. Nếu ai quan tâm Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile chính là bản kế thừa, cách tân tiên tiến của phiên bản Ngọa Hổ Tàng Long Mobile, vốn được VTC Mobile phát hành từ năm 2015. 360Mobi Kiếm Khách là tên phát hành tại Việt Nam của sản phẩm này.

360Mobi Kiếm Khách - sản phẩm kiếm hiệp sắp ra mắt của VNG

Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile là tựa game nhập vai do hãng Magic Universe sản xuất và được Alibaba Games phát hành. Được phát hành bởi VNG dưới tên 360Mobi Kiếm Khách, game là phiên bản thực sự có nhiều cách tân từ đồ họa, môn phái cho tới hệ thống chiêu thức. Nói thêm về hệ thống chiêu thức của 360Mobi Kiếm Khách, các chiêu chuyển thành các thức mà không phân theo hiệu ứng kỹ năng riêng biệt.

Nngười chơi được lựa chọn một trong bốn môn phái để gia nhập giang hồ trong 360Mobi Kiếm Khách. Game 360Mobi Kiếm Khách thuộc thể loại MMORPG, sở hữu góc quay tự do với khinh công đặc sắc ngang hàng với khinh công từ phiên bản trước. Điều quan tâm là màu sắc game 360Mobi Kiếm Khách vô cùng tươi sáng với độ chân thực được cải thiện đáng kể, không "ảo diệu" như bản trước.

Hiện tại phía VNG đang trong quá trình hoàn thiện bản Việt hóa cho 360Mobi Kiếm Khách. Dự kiến 360Mobi Kiếm Khách sẽ chính thức trình làng thời điểm tháng 4 này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về sản phẩm 360Mobi Kiếm Khách này trong tin bài sau.

Một số hình ảnh về 360Mobi Kiếm Khách - Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile:

Fanpage:https://www.facebook.com/kiemkhach.360mobi.vn/

Câp nhật thông tin game kiếm hiệp mới nhất TẠI ĐÂY.