Mọi thứ chúng ta biết về Pancham: Pokemon khó tiến hóa nhất trong Pokemon GO

Niantic gần đây đã phát hành một Pokemon loại Chiến đấu, Pancham, trong các cuộc đột kích một sao. Pancham đã được cung cấp sau khi hoàn thành Thử thách toàn cầu yêu cầu người huấn luyện bắt 500 triệu Pokemon hệ Tiên.

Các huấn luyện viên trên khắp thế giới đã nỗ lực rất nhiều và thử thách đã hoàn thành xuất sắc. Do đó, Niantic đã phải tung ra Pancham trong các cuộc đột kích từ ngày 11 tháng 5.

Pokemon Go: Tiến hóa Pancham thành Pangoro

Pancham là Pokemon hệ Chiến đấu ban đầu được tìm thấy ở vùng Kalos (Thế hệ 6). Pokemon nhỏ dễ thương tiến hóa thành Pangoro, là Pokemon hệ Bóng tối và Chiến đấu. Các loại kết hợp làm cho nó trở thành một trong những Pokemon tốt nhất, đặc biệt cho các trận đấu PvP. Các huấn luyện viên đã đột kích Pancham kể từ khi nó được giới thiệu trong trò chơi để thu thập kẹo Pancham. Để tiến hóa Pancham thành Pangoro, cần có 50 viên kẹo.

Trainer Tips tiết lộ rằng những người huấn luyện Pokemon Go sẽ được yêu cầu tham gia vào một cuộc phiêu lưu với Pancham. Và họ sẽ chỉ có thể tiến hóa Pancham thành Pangoro sau khi cuộc phiêu lưu đã hoàn thành.

Anh em game thủ sẽ được yêu cầu bắt 32 Pokemon hệ Bóng tối với Pancham là bạn của họ để hoàn thành cuộc phiêu lưu. Khi cuộc phiêu lưu đã hoàn thành, các huấn luyện viên có thể sử dụng 50 viên kẹo Pancham của họ để tiến hóa Pancham thành Pangoro.

Trước đó, rất khó để tiến hóa Pancham thành Pangoro vì sự kiện Luminous Legends X chứng kiến sự xuất hiện ngày càng nhiều của các Pokemon hệ Tiên. Sự kiện Luminous Legends Y, bắt đầu vào ngày 18 tháng 5, sẽ có sự góp mặt của Yveltal, một Pokemon hệ Bóng tối và Bay. Do đó, người huấn luyện có thể trải nghiệm số lượng Pokemon hệ Bóng tối tăng lên trong sự kiện này.

Kiểu Hắc ám và Chiến đấu tạo nên sự kết hợp rất tuyệt vời cho các trận đấu PvP. Vì vậy, Pangoro trở thành một lựa chọn thuận lợi cho các huấn luyện viên sử dụng để PvP. Pangoro hoàn hảo cho Great League phải là cấp 19,5 với 0/13/13 là A / D / S. Điều này đã trở thành một vấn đề lớn vì Pancham chỉ có sẵn thông qua các cuộc đột kích và sẽ là Pokemon cấp 20.

Niantic vẫn chưa xác nhận liệu Pancham có được giới thiệu là sinh vật hoang dã trong trò chơi hay không. Dự đoán rằng Pokemon loại Chiến đấu sẽ có sẵn như một trong những Pokemon trong trứng 12 km. Pokemon nở ra từ trứng có Cấp độ 15 ngoại trừ khi chúng nở trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Quả trứng dài 12 km rất khó để nắm bắt và xác suất Pancham nở ra từ nó thực sự rất thấp.

Pangoro dễ bị tấn công bởi Tiên, Chiến đấu và Bay. Do đó, anh em game thủ nên đề phòng Togekiss, Gardevoir, Conkeldurr và Lucario từ phía đối phương trong trận đấu PvP.

MỤC LỤC [Hiện]