Mới vài ngày thi đấu đầu tiên, số lượng người xem giải đấu PUBG Mobile đã đạt con số khó tin trên nền tảng này

Dù mới chỉ vài ngày thi đấu đầu tiên của vòng Pro League nhưng số lượng người xem của PUBG Mobile Pro League Việt Nam đã đạt con số vô cùng ấn tượng.

Đầu năm bao giờ cũng là thời điểm diễn ra hàng loạt những sự kiện giải đấu Esports chuyên nghiệp. PUBG Mobile cũng không nằm ngoài xu hướng này. Vào những ngày cuối tháng ba này, PUBG Mobile Pro League Việt Nam (PMPL Việt Nam) lại chính thức được tổ chức. Với tính chất là giải đấu lớn bậc nhất trong hệ thống PUBG Mobile Việt Nam với hàng loạt những tên tuổi như Box Gaming, V Gaming… nên không khó hiểu khi tại sao PMPL Việt Nam mùa giải này lại có số lượng người xem cực kỳ lớn.

Mới vài ngày thi đấu đầu tiên, số lượng người xem giải đấu PUBG Mobile đã đạt con số khó tin trên nền tảng này - Ảnh 1.

Đặc biệt, dù mới chỉ trải qua một vài ngày thi đấu đầu tiên nhưng số lượng người xem của PUBG Mobile Pro League Việt Nam (PMPL Việt Nam) đã đạt được con số vô cùng ấn tượng. Theo những con số hiển thị trực tiếp trên màn hình của nền tảng Nimo TV thì ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, số lượng người xem cùng lúc đạt đỉnh điểm hơn 20.000 người.

Mới vài ngày thi đấu đầu tiên, số lượng người xem giải đấu PUBG Mobile đã đạt con số khó tin trên nền tảng này - Ảnh 2.

Điều đáng nói, con số này cao hơn cả trên nền tảng Facebook và YouTube, điều đó cho thấy được Nimo TV đang làm rất tốt việc phát sóng giải đấu cũng như tạo thêm sân chơi “xem giải trúng thưởng thật” cho game thủ PUBG Mobile. Trong hai ngày thi đấu thứ hai và thứ ba của PUBG Mobile Pro League Việt Nam (PMPL Việt Nam), số lượng người xem tiếp tục duy trì đều đặn trung bình khoảng 5.000 người xem cùng lúc.

Quay trở lại với diễn biến của PUBG Mobile Pro League Việt Nam (PMPL Việt Nam) thì giải đấu đang diễn ra cực kỳ kịch tính ngay tại những vòng đấu đầu tiên. 16 cái tên xuất sắc của những ngày đầu Pro League đã tiến vào vòng Superweekend đầu tiên. Trong đó có nhiều cái tên quen thuộc như Box Gaming, V Gaming, FFQ… nhưng các ông lớn này bất chợt lại không giữ được vị trí cao trên bảng xếp hạng tuần 1, ngày 1 của vòng Superweekend.

Mới vài ngày thi đấu đầu tiên, số lượng người xem giải đấu PUBG Mobile đã đạt con số khó tin trên nền tảng này - Ảnh 3.

Ba vị trí dẫn đầu BXH ngày 1 lần lượt là Eagle Esports, Infinity IQ và một “chú ngựa ô” của mùa giải năm nay HVNB. Với HVNB, các tuyển thủ của đội tuyển này đã có một màn giao lưu nho nhỏ sau khi ngày thi đấu thứ hai kết thúc và độc quyền phát sóng trên Nimo TV.

Theo đó, các tuyển thủ HVNB chia sẻ việc đến với nhau hoàn toàn là do cơ duyên, có những game thủ như HVNBXGE dù không còn nghĩ đến việc thi đấu tiếp PUBG Mobile sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc. Nhưng nghe theo tiếng gọi của đồng đội nên đã chính thức quay trở lại và có vẻ như quyết định này hoàn toàn đúng đắn, cho đến thời điểm hiện tại.

Mới vài ngày thi đấu đầu tiên, số lượng người xem giải đấu PUBG Mobile đã đạt con số khó tin trên nền tảng này - Ảnh 4.

Hiện tại, HVNB không ở chung một Gaming House và mỗi người ở một nơi khác nhau. Đây cũng là một yếu tố khá đặc biệt khi dù không tập trung tại một địa điểm nhưng HVNB vẫn thể hiện được phong độ thi đấu cực kỳ xuất sắc trong vài ngày đầu tiên. Trong đội hình của HVNB hiện tại không hoàn toàn là những “tân thủ” mà có cả những tuyển thủ kỳ cựu với kinh nghiệm thi đấu dày dặn như HVNBXGE vốn góp mặt trong Box Gaming. Chính những yếu tố kinh nghiệm này khiến cho bản lĩnh của HVNB trong vài ngày thi đấu ở qua luôn rất ổn định cả về mặt chiến thuật, phong độ cũng như tâm lý.

Các thành viên của HVNB cũng chia sẻ tuy không tập trung tại một địa điểm nhưng cả đội vẫn luyện tập đều đặn vào hai buổi trong ngày là buổi trưa và buổi tối. Mỗi một buổi training có thể lên tới 3 – 5 tiếng và luyện tập cả tuần. 

Trên đây chỉ là một vài chia sẻ của các tuyển thủ HVNB được phát sóng độc quyền trên Nimo TV. Vào buổi tối ngày hôm nay vào lúc 21 giờ sẽ lại có kỳ 2 của “Ngồi lại nói hết” trên Nimo TV để giao lưu với các tuyển thủ V Gaming và Eagle. Game thủ PUBG Mobile chớ bỏ qua cơ hội này để lắng nghe những tâm tư, tình cảm cũng như chia sẻ chiến thuật của hai đội tuyển này nhé.

Thực hiện 3 nhiệm vụ đơn giản hằng ngày cùng Nimo để có cơ hội bốc thăm rinh OPPO Reno 3 và ngàn quà tặng hấp dẫn tổng giá trị đến 200 triệu:

https://article.nimo.tv/p/1066/xemgiaihotqua.html

Theo dõi giải đấu tại Nimo TV để nhận quà giá trị đến 200 triệu đồng:

https://www.nimo.tv/pmpl-vn 

Tải app Nimo TV để theo dõi PMPL mùa 3 nhanh nhất: https://nimovn.onelink.me/Qfkh/PMPLVN