Điểm qua những game mobile mới lạ sẽ cập bến ở năm nay

Thị trường game mobile luôn là miếng bánh ngọt dành cho game thủ và cả những nhà phát triển vì thị trường rất lớn.

Vẫn là một năm đầy biến động với tình hình căng thẳng khi Covid 19 vẫn đang liên tục biến chủng và gây thiệt hại nặng nề cho kinh tế thế giới, với thị trường game mobile cũng như thế khi mà năm 2021 sẽ là năm hứa hẹn nhiều tựa game cực kỳ hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ Việt Nam. Chỉ việc đơn giản là có thiết bị di động đủ để có thể vào mạng và cấu hình ổn là bạn có thể trở thành một game thủ "chân chính" như mơ ước, cùng với đó là những tựa game càng ngày càng hoàn thiện về mặt nội dung cũng như đồ hoạ luôn là điểm lôi kéo game thủ. Nếu như năm ngoái những tựa game nổi bật như LMHT Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra của Riot đã ra mắt tại thị trường Việt Nam thì năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều điều hấp dẫn hơn rất nhiều. Cùng mình điểm qua các tựa game sẽ ra mắt trong năm nay nhé !

Magic: The Gathering Arena

Theo như một số fan hâm mộ tựa game này tiết lộ thì phiên bản mobile của Magic: The Gathering Arena sẽ được ra mắt trong năm nay. Điều này được củng cố bằng việc Wizards of the Coast đã "vô tình" để lộ thông tin này trong một buổi stream của streamer người Mỹ là Sean "Day9" Plott được phát cách đây vài tháng, đây chắc hẳn là động thái nhằm khơi gợi sự tò mò của game thủ. Mặc dù anh chàng này không cho biết cụ thể lịch trình phát hành nhưng anh củng cố thông tin này bằng việc khẳng định game sẽ ra mắt trong thời gian tới mà thôi.

Apex Legends Mobile

Kể từ khi Apex Legends phiên bản PC được ra mắt vào năm 2019 với một làn sóng mạnh mẽ khi số lượng game thủ tham gia là vô cùng ấn tượng. Để tiếp tục phát triển như bản PC, nhà phát hành cũng đã hứa hẹn một phiên bản Mobile của Apex Legends sẽ là một tựa game rất đáng để game thủ lựa chọn. EA cũng thông báo rằng game sẽ ra ít nhất là từ tháng 4 năm nay hoặc tới năm sau. Lý do game vẫn đang ở giai đoạn đợi là vì EA muốn đi vào thị trường Trung Quốc nhiều hơn để rồi phát hành trên các quốc gia khác, điều mà Riot đã làm.

The Witcher: Monster Slayer

Lấy cảm hứng tới từ series The Witcher đang làm mưa làm gió thì giờ đây tựa game The Witcher: Monster Slayer  sẽ mang cho bạn những trải nghiệm rất mới mẻ từ trước tới đây. Game thủ sẽ bước vào thế giới quái vật với công nghệ AR, tương đồng với Pokemon GO, hoá thân thành The Witcher và tiêu diệt quái vật với các trang bị như trong phim là trải nghiệm chưa từng xảy ra trước đây.

Pokemon Unite

Nói về game mobile thì Pokemon luôn là tựa game hàng đầu để nhà phát hành nhắm tới vì lối chơi đơn giản, nếu như trước đây đã có Pokemon Go gây sốt một thời gian thì giờ đây Pokemon Unite sẽ là cái tên đáng mong đợi. Có thể thấy lối chơi khá cũ kỹ dành cho game MOBA, nhưng chất lượng và đồ hoạ là thứ tiên quyết làm nên một tựa game Pokemon hấp dẫn. Hiện tại thì nhà phát hành vẫn chưa tiết lộ thông tin nào về ngày phát hành, nhưng có lẽ sẽ sớm ra mắt trong 2021 này mà thôi.