Top 5 game Android có thể chơi Offline mà không cần mạng internet

Nếu bạn đang ở nơi không có sóng điện thoại hay wifi thì đây là những tựa game bạn có thể giải trí mà không cần kết nối internet.

5) Alto's Odyssey

Alto's Odyssey có lẽ là một trong những trò chơi đẹp nhất trên Android, chứng minh rằng các trò chơi cần phải có đồ họa tuyệt vời để trông tuyệt vời, và phong cách nghệ thuật cũng quan trọng như đồ họa. Đó là một niềm vui tuyệt đối để chơi, và một trong đó sẽ đưa bạn đến một địa điểm đẹp, hoàn thành với một hoàng hôn tuyệt đẹp và một cuộc phiêu lưu dưới ánh trăng qua thung lũng.

4) Shadow Fight

Shadow Fight là một trong những game chiến đấu hay nhất trên nền tảng này và là game sẽ giúp bạn gắn kết hàng giờ. Trò chơi có một hệ thống tiến triển khá thú vị và một hệ thống có thể khuyến khích các giao dịch vi mô. Tuy nhiên, nó vẫn rất tuyệt để chơi và không cần kết nối internet mọi lúc. Shadow Fight cũng có đủ độ sâu trong chiến đấu để giữ người chơi tham gia.

3) Plants v Zombies 2

Plants v Zombies là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên nền tảng Android và là một trò chơi dành riêng cho người hâm mộ trực tuyến. Trò chơi này rất quyến rũ và đầy thách thức, và sẽ giúp bạn luôn tự tin. Plants v Zombies 2 là phần tiếp theo của trò chơi gốc, và cải thiện trên hầu hết các mặt trận. Nó bổ sung các yếu tố mới tuyệt vời cho trò chơi và làm cho nó có trải nghiệm tổng thể tốt hơn. Người hâm mộ thể loại chiến lược sẽ hoàn toàn yêu thích trò chơi này.

2) Smash Hit

Smash Hit sống đúng với tên gọi của nó trong bộ phận trò chơi của trò chơi Android tuyệt vời này. Tiêu diệt mọi đối tượng trên đường đi của bạn là mục tiêu bao trùm trong trò chơi và nó không bao giờ cũ. Một trong những cách tốt nhất để giảm căng thẳng, Smash Hit (thêm điểm cho tiêu đề thông minh) là một phương tiện tuyệt vời để thư giãn, đặc biệt nếu bạn đang ở một nơi không có kết nối internet.

1) Duet

Duet là một trong những game độc đáo nhất trên Android. Một trò chơi giải đố phiêu lưu thôi miên yên bình nhưng thú vị, Duet đòi hỏi bạn phải suy nghĩ và hành động nhanh chóng. Thử thách trong trò chơi đến từ việc phải điều khiển hai vật thể khác nhau phụ thuộc vào nhau. Duet hoàn toàn là một trong những game offline hay nhất trên nền tảng Android.