Một bất ngờ cực kỳ lớn và đặc biệt chưa từng có trong lịch sử Liên Quân sẽ xuất hiện tại chung kết AWC 2021

Một điều cực kỳ đặc biệt đầu tiên xuất hiện đang chờ đón tại Chung kết AWC 2021 của Liên Quân Mobile.

Giải đấu AWC 2021 đang đi đến chặng đường cuối cùng với trận Chung kết quyết định giữa dtac Talon (Thái Lan) và Most Outstanding Player (Đài Bắc Trung Hoa) chính thức diễn ra lúc 16h00 ngày 18/7 tới đây để tìm ra nhà vô địch thế giới mới cùng số tiền thưởng hơn 4,6 tỷ đồng.

Một bất ngờ cực kỳ lớn và đặc biệt chưa từng có trong lịch sử Liên Quân sẽ xuất hiện tại chung kết AWC 2021 - Ảnh 1.

Bên cạnh trận đấu BO7 hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính, màn trình diễn trực tiếp bài hát chủ đề của giải đấu mang tên “Together” đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Liên Quân với hai nghệ sĩ đình đám Suboi - Gavin.D và cùng là tiết mục mở màn trận Chung kết cũng khiến khán giả không khỏi mong chờ.

Một bất ngờ cực kỳ lớn và đặc biệt chưa từng có trong lịch sử Liên Quân sẽ xuất hiện tại chung kết AWC 2021 - Ảnh 2.

Chính thức ra mắt vào sáng ngày 10/7 vừa qua, MV bài hát chủ đề của AWC 2021 “Together” đã đưa khán giả vào một bối cảnh mang đậm màu sắc tương lai cùng màn xuất hiện đầy ấn tượng của Suboi và Gavin.D. Tại sân khấu Chung kết tới, người hâm mộ sẽ một lần nữa được hòa mình trong giai điệu bắt tai và những lời rap đầy ý nghĩa đó nhưng theo một phiên bản đặc biệt lần đầu xuất hiện, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm khó quên.

Từ đầu mùa giải tới nay, AWC 2021 đã trình làng tới người hâm mộ một không gian ảo hoành tráng, độc đáo với thành phố Siêu Việt, đấu trường ảo, MC ảo Điêu Thuyền Mèo công nghệ. Lần này, nhiều khả năng màn trình diễn bài hát chủ đề “Together” cũng sẽ được thể hiện bằng công nghệ ảo đỉnh cao và hiện đại này.

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Fight Together Rise Together”, màn biểu diễn trực tiếp bài hát chủ đề ngay trước khi trận đấu quan trọng nhất mùa giải diễn ra chắc chắn sẽ tiếp lửa cho cả hai đội tuyển để quyết đấu và cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn nhất. 

Trận Chung kết AWC 2021 sẽ được phát trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile, các khán giả đừng bỏ lỡ để thưởng thức màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao cùng trận đấu quan trọng nhất mùa giải vô cùng kịch tính với các sự kiện đồng hành vô cùng hấp dẫn như “Xem livestream nhận giftcode rương tướng, rương trang phục vĩnh viễn” hay “Cày view hốt quá” nhé!

Một bất ngờ cực kỳ lớn và đặc biệt chưa từng có trong lịch sử Liên Quân sẽ xuất hiện tại chung kết AWC 2021 - Ảnh 3.