Một game online vừa đóng cửa và bất ngờ là lại không bị “khẩu nghiệp” - Game Mobile

Cẩm Y Vệ của SohaGame mới đây đã chính thức thông báo đến người chơi tin tức đáng buồn nhất mà ai nấy cũng đều không mong muốn.

Theo đó, cánh cổng Cẩm Y Vệ sẽ khép lại mãi mãi từ đây. Dẫu biết cuộc vui nào cũng sẽ đến ngày kết thúc, nhưng người chơi vẫn không tránh khỏi sự hoang mang và buồn bã tiếc nuối. Ra mắt vào tháng 1/2019, hành trình ngắn ngủi đến lúc này tuy chưa đầy 1 năm nhưng cũng để lại biết bao hồi ức đáng nhớ trong mỗi người.

Một game online vừa đóng cửa và bất ngờ là lại không bị “khẩu nghiệp”

Thông tin cụ thể được nhà phát hành đăng tải như sau:

  • 10:00 ngày 20/08/2019: Tiến hành đóng hệ thống thanh toán, nạp thẻ.
  • 10h ngày 27/11/2019: Chính thức đóng cửa game.
  • Từ ngày 20 – 27: Hàng ngày, sẽ có các gói quà đặc biệt và KNB gửi trực tiếp qua thư ingame để game thủ có thể trải nghiệm trò chơi xa nhất có thể.

Một game online vừa đóng cửa và bất ngờ là lại không bị “khẩu nghiệp”

Chuyện 1 tựa game bất ngờ đóng cửa trong 1 ngày đẹp trời đã quá quen thuộc trong thế giới ảo. Và hệ lụy đi kèm là nhà phát hành phải hứng chịu hàng loạt lời chửi mắng, chỉ trích của cộng đồng, nào là vô trách nhiệm, nào là đền bù không thỏa đáng,… Vì đặt quá nhiều tình cảm, cũng như tiền của vào mà bỗng nhiên lại không được chơi nữa nên việc game thủ bức xúc cũng rất dễ hiểu.

Ai khóc cho nỗi đau này: 1 tựa game bắn súng đã bay màu khỏi sân chơi Việt
Sau gần 2 năm chính thức ra mắt trên thị trường, cuối cùng Garena DD Tank cũng phải dừng cuộc chơi trước bao tiếc nuối của game thủ.

Những tưởng Cẩm Y Vệ cũng sẽ cùng chung số phận với nhiều đàn anh đi trước nhưng chúng tôi lại khá bất ngờ trước phản ứng của cộng đồng. Những lời “khẩu nghiệp” có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn lại đều là những cảm xúc buồn thương vì họ sắp phải chia tay tựa game quen thuộc, cũng như hàng loạt hảo hữu thân thương. Đặc biệt, hướng đền bù của Cẩm Y Vệ lại được ủng hộ nhiệt tình và rất nhiều người chơi đánh giá là thỏa đáng.

Một game online vừa đóng cửa và bất ngờ là lại không bị “khẩu nghiệp”

Theo đó, để tiếp lửa cho cộng đồng Cẩm Y Vệ, nhà phát hành tuyên bố hỗ trợ hoàn toàn cho người chơi chuyển sang sản phẩm nhập vai mới cũng của SohaGame mang tên Kiếm Tung 3D. Tựa game này hiện cũng đang rất được nhiều người quan tâm chú ý. Tuy nhiên để được hỗ trợ tốt nhất, nhà phát hành cũng khuyến cáo game thủ nên dùng đúng tài khoản đã đăng ký chuyển đổi để tham gia vào game mới và thời gian để họ tiếp nhận thông tin sẽ từ 16/8 đến 27/8.

336x280

Một game online vừa đóng cửa và bất ngờ là lại không bị “khẩu nghiệp”

Nói về Kiếm Tung 3D, tựa game mới của SohaGame dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 9/2019. Điểm độc đáo của Kiếm Tung 3D chính là bỏ qua yếu tố trang bị, kỹ năng, môn phái,… game này tập trung xây dựng Ngũ Hành – hệ thống cực kỳ đặc sắc của các tượng đài MMORPG ngày xưa. Với 5 thuộc tính: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, chúng có sự tương khắc, tương hỗ lẫn nhau. Chính nhờ có Ngũ Hành, ngay cả việc build đồ, đập đá, cường hóa và tất thảy những công đoạn khác nhằm tăng lực chiến cho nhân vật đều khiến người chơi phải đắn đo suy nghĩ nhiều hơn.

Một game online vừa đóng cửa và bất ngờ là lại không bị “khẩu nghiệp”

Bạn đọc có thể vào các trang sau để tìm hiểu thêm về Kiếm Tung 3D.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemtung.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/camyvemobile/

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo