Một group tiền ảo lớn bất ngờ thoát xác ảo thuật, VTV làm bản tin đá xoáy "đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về"

Mới đây, một group tiền ảo lớn trên mạng xã hội Facebook bất ngờ đổi tên, VTV đã lập tức có một bản tin đá xoáy cực hài hước.

Mới đây, trên chương trình Money Weekly #41: "Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về" được đăng tải trên kênh YouTube của VTV24 đã nói về câu chuyện tiền ảo gây xôn xao dư luận bấy lâu nay. Theo BTV của VTV24, tuần qua tất cả đã được chứng kiến một pha “thoát xác ảo thuật” cực mạnh được thể hiện bởi một nhóm cộng đồng trên mạng xã hội Facebook.

Một group tiền ảo lớn bất ngờ thoát xác ảo thuật, VTV làm bản tin đá xoáy đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về - Ảnh 1.

Group này có tên là Pi Network với hơn 40,6 nghìn thành viên đã bất ngờ đổi tên thành “Thanh lý nội thất gia đình, văn phòng Hà Nội. Và rồi sau đó cho bay màu luôn cả chiếc ảnh bìa logo của Pi Network thành ảnh bìa thanh lý, xả hàng đồ cũ từ thời trang cho đến đồ nội thất văn phòng. VTV cũng không quên đính kèm những bình luận của cư dân mạng để dò đoán nguyên nhân của vụ việc với những giả thiết vô cùng thuyết phục.

Một group tiền ảo lớn bất ngờ thoát xác ảo thuật, VTV làm bản tin đá xoáy đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về - Ảnh 2.

Trên bản tin này, tất cả được thấy những bình luận cực hài hước từ người dùng mạng xã hội như:

“Chuyển đổi số chứ gì nữa”.

“Đào Pi hơn năm chưa kiếm được đồng nào, nhưng bán group là được kha khá tiền rồi đấy”.

Một group tiền ảo lớn bất ngờ thoát xác ảo thuật, VTV làm bản tin đá xoáy đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về - Ảnh 3.

“Cuộc sống mà, rồi ai cũng phải livestream bán hàng online thôi”.

“Chắc lại do hacker thôi mà”.

“Lấy được đống thông tin cá nhân nó bán đồng tiền giờ bán luôn group là chuyện thường”.

Đến lúc này, nguyên nhân của sự bay màu này vẫn chưa được làm rõ nhưng chắc chắn, thông tin cá nhân của rất nhiều người dùng bị lộ ra ngoài là điều gần như ai cũng có thể hiểu được. Với một bản tin mang đậm chất châm biếm chua cay, đây có lẽ sẽ là bài học lớn đối với những ai muốn làm giàu từ tiền ảo nhưng lại không may rước họa vào thân mà Pi Network chỉ là một trong số rất nhiều đồng tiền ảo đang tồn tại hiện nay trên thị trường.