MPS Star Invitational 2022: Những trận đấu mãn nhãn và thăng hoa nhất chính thức khởi tranh

Là giải đấu chuyên nghiệp trong khuôn khổ MPS mùa đông 2022 của Mobile Legends: Bang Bang, MPS Star Invitational 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính.

Tiếp nối 2 giải sinh viên và cộng đồng trong khuôn khổ MPS Winter 2022, giải đấu cao cấp nhất MPS Stars Invitational 2022 chính thức khởi tranh từ 6/12. Đây là giải đấu được đông đảo game thủ Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) mong chờ để được xem những pha đấu trí chiến thuật kịch tính, những màn phô diễn kỹ năng đi rừng hay khả năng phòng thủ chuyên nghiệp của các đội thi đấu.   

Với sự thành công của các mùa giải trước, MPS Stars Invitational 2022 quy tụ 06 đội tuyển mạnh nhất Việt Nam hiện nay, bao gồm: Nextplay Esports, Hướng nội Esports, Lily Gazer, Dr.Livesey, Cupid's Last Wish, và Detention Esports. Đây đều là những cái tên nổi bật trong cộng đồng MLBB và đã gặt hái được rất nhiều thành công từ giải cộng đồng, khu vực đến cả đấu trường quốc tế.

MPS Star Invitational 2022: Những trận đấu mãn nhãn và thăng hoa nhất chính thức khởi tranh - Ảnh 1.

Theo dự đoán của nhiều game thủ, Nextplay Esports với chuỗi thành tích nổi bật (vô địch MPS Clan Battle 2022, Top 3 tuyển chọn Sea Games 31) và bề dày kinh nghiệm chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế trong giải đấu lần này. Thế nhưng, những cái tên như Lily Gazer, Hướng Nội Esports hay Detention Esports cũng không hề kém cạnh trong những mùa giải gần đây của MLBB. 

Được biết, MPS Stars Invitational 2022 là hạng đấu cao nhất thuộc hệ thống MPS Winter 2022 do VNG Games phối hợp cùng ESCA Việt Nam tổ chức. Đây là cuộc đấu của 6 đội tuyển chuyên nghiệp xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hệ thống giải cộng đồng MPS Community các mùa trước.

MPS Star Invitational 2022: Những trận đấu mãn nhãn và thăng hoa nhất chính thức khởi tranh - Ảnh 2.

Giải đấu MPS Stars Invitational 2022 sẽ diễn ra liên tục trong 5 ngày (6/12 - 11/12) theo thể thức hoàn toàn mới: BO2 tại Vòng Bảng - Vòng Loại và BO3 trong trận Chung kết. Đội lên ngôi vô địch sẽ giành được giải thưởng 10.000.000 đồng cùng quà tặng ingame (trong trò chơi). Tất cả các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại fanpage Mobile Legends: Bang Bang với dàn caster (bình luận viên) chuyên nghiệp. Cộng đồng MLBB hoàn toàn có thể mong chờ những trận thi đấu ấn tượng và cạnh tranh hết mình trong giải đấu lần này. 

MPS Star Invitational 2022: Những trận đấu mãn nhãn và thăng hoa nhất chính thức khởi tranh - Ảnh 3.

Hãy cùng đón chờ những trận đấu bùng nổ nhất của 6 đội và dự đoán nhà vô địch của giải đấu năm nay. Bên cạnh đó, đừng quên lập đội để cùng nhau đăng ký tham gia giải đấu MPS Master Chess - Giải đấu cờ Magic Chess sẽ diễn ra vào thời gian tới.   

Xem thêm thông tin tại đây: https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN