MU 2 Mobile tung CG 'chất như nước cất' trước thềm Open Beta

08/04/2021 Môn phái hệ Thủy, có đặc tính thiên về khống chế như Huyền Thủy thì sắp xếp lại hệ thống là những yếu tố mà game thủ VLTK Mobile cần lưu ý.

QUỐC TẾ_ Trước khi phát hành chính thức ngày 09/04, hãng phát hành game MU 2 Mobile (Toàn Dân Kỳ Tích 2) tung CG sống động.

Theo thông tin chúng tôi đã phản ánh trước đó, game MU 2 Mobile hay trò chơi Miracle 2 là một sản phẩm game nhập vai được phát hành bởi Tencent dựa trên IP MU. Đây là bản nâng cấp toàn diện từ hình thức đến chiều sâu nội dung game được cho là mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Game mobile chính thức ra mắt ngày 09/04 tại thị trường Trung Quốc.

CG MU 2 Mobile chào đón bản Open Beta

Cụ thể, Toàn Dân Kỳ Tích 2 (Miracle 2) là tựa game MU Mobile vốn được Tencent giới thiệu từ giữa năm 2020 trong khuôn khổ sự kiện hội nghị game thường niên của Tencent – Spark More.

Trò chơi thuộc thể loại MMORPG, cho phép người chơi nhập vai vào thế giới rộng lớn với việc làm nhiệm vụ để lên cấp độ cũng như tăng sức mạnh không ngừng.

Người chơi sẽ nhập vai vào các class nhân vật như Chiến sĩ, Pháp sư, Cung thủ… tương tự những lớp nhân vật trong game MU huyền thoại. Riêng phần ngoại hình là một điều được nhiều người chú ý với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và bắt mắt ở phục trang và diện mạo nhân vật.

Trong game “MU 2 Mobile” của Tencent bạn vẫn sẽ làm nhiệm vụ chính tuyến từ NPC để nhận được điểm kinh nghiệm lên cấp và vật phẩm cơ bản. Khi đạt đến cấp độ nhất định bạn sẽ tham chiến nhiều nhiệm vụ và hoạt động PvP hơn…

Hơn thế nữa, game MU 2 Mobile còn có sự tham gia đóng quảng bá của nữ diễn viên Angelababy hứa hẹn sẽ tạo độ lan toả và thu hút được nhiều game thủ tham gia.

Nếu so sánh với một trò chơi hiện tại có nhiều nét tương đồng thì có lẽ Thần Ma Đại Lục VNG (Forsaken World) có nhiều điểm chung từ bối cảnh, thiết kế nhân vật đến gameplay. Cả hai đều có sự nổi bật ở thế giới giả tưởng phương Tây với độ huyền ảo và đẹp mắt. Chính vì lẽ đó không ít người cũng mong muốn MU 2 Mobile sẽ được phát hành sớm tại Việt Nam trong một tương lai không xa.

Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm trò chơi MMORPG đồ hoạ Unreal Engine 4 thì có thể download và chơi thử sản phẩm vào ngày 09/04.

Trang chủ: https://qmqj2.qq.com/