The Walking Dead: Survivors công bố ngày phát hành

08/04/2021 Cùng chung không khí náo nức của ngày đầu ra mắt bản chính thức của tựa game VLTK 1 Mobile của VNG. KenhTinGame sẽ gửi đến đọc giả các mẹo hữu ích trên con đường hành tẩu của bản thân.

QUỐC TẾ_ Hãng ELEX đã công bố ngày phát hành chính thức cho tựa game The Walking Dead: Survivors, trò chơi được nhiều người mong đợi hiện nay.

Theo đó, ngày phát hành cho sản phẩm The Walking Dead: Survivors là ngày 12 tháng 04 năm 2021. Người chơi có thể download miễn phí sản phẩm này trên cửa hàng ứng dụng Android, iOS.

The Walking Dead: Survivors công bố ngày phát hành

The Walking Dead: Survivors công bố ngày phát hành

Trải nghiệm thế giới sinh tồn trong game The Walking Dead: Survivors gợi cho chúng ta nhớ lại những thước phim hấp dẫn trên phiên bản phim bộ với nhiều season được người xem yêu thích.

Game thủ tham gia sẽ được gặp lại những nhân vật truyện tranh nguyên tác kinh điển như Rick, Michonne, Negan, Ezekiel và Glenn. Mỗi nhân vật với cá tính khác nhau lại mang tới những thú vị thông qua hành động và diễn biến tâm lý của họ.

Một thế giới sinh tồn nhiều hoạt động chiến đấu hấp dẫn dành cho người chơi như việc xây dựng một khu định cư, bảo vệ các bức tường để sao cho nó được kiên cố, vững chắc. Người chơi cần xây dựng hệ thống phòng thủ xung quanh khu vực sinh sống.

Để duy trì sự sống người chơi cũng cần phải thu thập nguồn lương thực, nguyên liệu cho mỗi ngày. Bạn cần liên minh với những người chơi khác trong game để củng cố lực lượng và san sẻ công việc chiến đấu với đám zombie. Trong game bạn có thể dễ dàng trao đổi, liên lạc với những cộng sự của mình thông qua các kênh chat khác nhau.

Dựa trên bộ truyện tranh The Walking Dead của Skybound, tựa game The Walking Dead: Survivors của ELEX hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hấp dẫn trong thế giới sinh tồn rộng lớn, nhiều cung bậc cảm xúc và chứa đựng những diễn biến bất ngờ.

Vốn dĩ The Walking Dead còn có bản phim truyền hình dài tập chủ đề kinh dị hậu khải huyền của Mỹ dựa trên bộ truyện tranh của Robert Kirkman, Tony Moore và Charlie Adlard. Loạt phim có một dàn diễn viên đông đảo, họ là những người sống sót sau ngày tận thế trước đại dịch zombie đang hoành hành.

Nhân vật trung tâm là Andrew Lincoln, người đóng vai nhân vật chính của loạt phim, Rick Grimes, đã tạo ấn tượng mạnh mẽ. Nam diễn viên “trụ” cho đến khi anh ngừng lại ở season 9. Ngoài ra còn nhiều diễn viên khác như Norman Reedus, Steven Yeun, Chandler Riggs, Melissa McBride, Lauren Cohan…

Gameplay trò chơi

Game mobile này hiện đã thu hút được hơn 1,5 triệu lượt đăng ký trước. Nếu bạn yêu thích series phim Xác sống và muốn chính mình thì hãy tham gia ngay trò chơi này qua link bên dưới.

Fanpage: https://www.facebook.com/TheWalkingDeadSurvivorsFanpage