Hướng dẫn VLTK 1 Mobile: Chọn hệ phái nào cho dân cày chay?

07/04/2021 Sau bao ngày “nhá hàng” Long Vũ 3D chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào 10h00 sáng ngày 8/4 hứa hẹn ngàn tính năng độc đáo.

Dù mới chỉ ra mắt nhưng tựa game của VNG là Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã làm mưa làm gió khắp cộng đồng game thủ. Cùng Game4V khám phá các mẹo hữu ích trong game.

VLTK 1 Mobile

Khung cảnh quen thuộc trong VLTK 1 Mobile

Từ bản PC của tựa game VLTK 1 Mobile khi xưa đã được cho là tựa game dành cho dân cày cuốc. Sau bao năm tháng thì cuối cùng bản mobile đã có mặt trên thị trường, vậy liệu còn chỗ cho dân cày hay không? Xin trả lời là vẫn còn, có thể chứng minh cho điều đó nay Game4V sẽ giới thiệu với bạn đọc môn phái Nga My. Môn phái dành cho các đồng đạo thích cày chay.

Phái Nga My trong VLTK 1 Mobile

Phái Nga My được chia thành hai hệ phái chính là Nga My kiếm và Nga My chưởng. Tuy hơi có phần thua thiệt khi PK solo nhưng Nga My chưởng trong các trận đánh 2 vs 2 hoặc 3 vs 3 lại tỏ ra rất hiệu quả. Là môn phái hệ Thuỷ chủ yếu dùng nội công Nga My chưởng sở hữu các chiêu thức tầm xa và rộng như Phong Sương Toái Ảnh, Từ Hàng Phổ Độ, Tứ Tượng Đồng Quy, Băng Vũ Lạc Tinh. Với khả năng làm chậm khó chịu và độ cứng cáp của bản thân kèm theo sát thương cao là khả năng buff sinh lực cho đồng đội. Về phần cộng điểm kỹ năng thì sẽ ưu tiên theo thứ tự Phong Sương Toái Ảnh, Từ Hàng Phổ Độ, Tứ Tượng Đồng Quy, Băng Vũ Lạc Tinh và Nga My Chưởng Pháp nâng đúng theo cấp. Với điểm tiềm năng ta sẽ ưu tiên vào sức mạnh và thân pháp (dưới cấp 60) vì trong bản mobile MP khá dư nên không cần nâng nội công, khi lên các cấp cao thì nên ưu tiên vào sinh khí để có thể trụ lại lâu trong các trận chiến. Khi ở các cấp cao thì sát thương của đối thủ cũng rất khoẻ nên tuy hệ phái này khá trâu nhưng tốt hơn vẫn nên lui về sau hỗ trợ buff máu, gây hiệu ứng và trợ dame cho phe ta.

VLTK 1 Mobile

Kỹ năng Nga My chưởng trong VLTK 1 Mobile

Nga My kiếm thì lại có thêm sát thương kết liễu khá ngon tuy nhiên lại hơi giấy dễ bị các phái có sát thương dồn to như Côn Lôn kết liễu. Nhìn chung thì Nga My là phái chuyên về hỗ trợ đồng đội và gây hiệu ứng khó chịu nên nếu solo thì không quá mạnh chỉ phù hợp với PK theo đội hình hoặc các trận quần chiến. Với khả năng làm chậm, sát thương dồn cao và xa,có khả năng chống hiệu ứng và kháng tính cao. Với các tuyệt kỹ với thứ tự ưu tiên nâng cấp sau Tam Nga Tế Nguyệt, Từ Hàng Phổ Độ, Bất Diệt Bất Tuyệt, Kiếm Hoa Vãn Tinh và Nga My Kiếm Pháp nâng đúng theo cấp. Với tiềm năng ta sẽ tập trung nâng đồng đều giữa sức mạnh và thân pháp có thể năng thêm một ít vào sinh khí để có thể trụ lâu hơn trong các cuộc chiến. Nga My kiếm là một hệ phái tầm xa khá linh hoạt tuy nhiên lại có lượng máu giấy dễ trở thành mục tiêu cho kẻ địch nên kỹ năng PK của người điều khiển.

VLTK 1 Mobile

Kỹ năng Nga My kiếm trong VLTK 1 Mobile

Các trang bị phù hợp cho phái Nga My gồm các trang bị hút nội lực tuy duy trì được lượng nội lực nhưng sát thương khá bé, trang bị tăng sát thương vật lý có hai loại là sát thương theo % và sát thương theo điểm (theo điểm sẽ có sát thương cao hơn), trang bị độc sát và băng sát khá giống nhau, với độc thì sẽ có thêm sát thương theo thời gian nhiều hơn còn băng sát sẽ nâng cao khả năng làm chậm nên khá an toàn, cuối cùng các trang bị tốc độ ra chiều thức có khả năng tăng tốc độ đánh.

Phái Nga My từ lâu được biết đến chuyên về hỗ trợ đồng đội tuy nhiên khi lên bản mobile các kỹ năng đã được điều chỉnh giúp cho phái này trở nên toàn diện hơn ít phải phụ thuộc vào đồng đội hơn trước. Tuy nhiên sức mạnh của môn phái này vẫn phải trong các cuộc quần chiến thì mới bộc phát được. Nên trong các bang hoặc các tổ đội luôn cần một người chuyên buff cho đồng đội thoải mái gây sát thương.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn/0704

Tham gia thảo luận về VLTK 1 Mobile tại group: https://www.facebook.com/groups/vltk1mvng