Mục sở thị môn phái Côn Lôn của Tân Thiên Long Mobile: Có bá đạo như lời đồn?

30/04/2021 Người giành được danh hiệu Minh Chủ đã cùng Thiên Ngoại Giang Hồ chứng minh “kỹ năng PK” có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của trận đấu.

Không chỉ “tốn nhiều giấy mực” của báo giới, Côn Lôn còn là chủ đề bàn tán của cả cộng đồng người chơi Tân Thiên Long Mobile. Liệu rằng môn phái này có thực sự bá đạo, hay tất cả chỉ là “hữu danh vô thực”?

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile bỗng sôi động lạ thường nhờ có bản cập nhật mới Ngạo Tuyết Côn Lôn. Không chỉ có nhiều tính năng mới mẻ để khám phá, người chơi Tân Thiên Long Mobile còn đứng trước một thử thách lớn khác: Làm chủ sức mạnh của môn phái Côn Lôn.

Tân Thiên Long Mobile

Được nhiều người hết sức mong chờ, môn phái thứ 14 xuất hiện đã khiến rất nhiều tín đồ kiếm hiệp được vui mừng và thỏa mãn. Tuy vậy, sức mạnh của Côn Lôn vẫn là một ẩn số đối với nhiều người và đây cũng chính là lý do mà những màn tranh luận nổ ra. Côn Lôn thực sự bá đạo hay tất cả chỉ là đồn thổi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sức mạnh và điểm yếu của môn phái sử dụng Băng công này ngay sau đây:

Tân Thiên Long Mobile

Vì Côn Lôn có khá ít điểm yếu nên chúng ta hãy bắt đầu với phần này trước. Đầu tiên, Côn Lôn không có lượng HP dồi dào như các môn phái “tanker” chính hiệu. Dù sở hữu khiên băng tương đương 15% máu nhưng chừng đó vẫn là khá… mỏng, làm hạn chế khả năng chịu đòn của Côn Lôn. Mặc dù vậy, môn phái này vẫn có thể đảm nhận vị trí tanker phụ hoặc thậm chí đi đầu đội hình trong một số tình huống nhất định.

Điểm yếu tiếp theo của Côn Lôn thật ra lại nằm ở… thuộc tính kháng trong game lớn. Chính vì vậy, sát thương của Côn Lôn khi PVP sẽ không quá cao và sẽ phải chú trọng nâng cao thuộc tính kháng giảm băng.

Tân Thiên Long Mobile

Côn Lôn có khá nhiều điểm mạnh. Nếu bạn nghĩ Côn Lôn yếu thì do bạn chưa thực sự hiểu rõ môn phái này mà thôi. Côn Lôn giống như là… nước vậy: Đa dụng và có nhiều cách vận dụng linh hoạt, có thể đảm nhận hầu như bất kỳ vai trò nào trong đội hình, vì lý do này mà trong hầu hết những đội hình đi phó bản và chiến đấu PVP đều có sự xuất hiện của Côn Lôn. Đồng thời, đây cũng chính là môn phái dành cho những người mới chơi, giúp dễ dàng làm quen với Tân Thiên Long Mobile hơn khá nhiều.

Về kỹ năng, Côn Lôn sở hữu khả năng tạo khiên băng độc nhất tương đương 15% HP tối đa của mình trong 10 giây.Khi khiên băng bị phá vỡ, sẽ gây sát thương lên kẻ địch trong vòng 3 mét (mức khiên băng vỡ càng cao sát thương càng cao). Bên cạnh đó, kỹ năng khống chế của Côn Lôn có chức năng chính là giữ chân đối phương bị đóng băng, làm chậm đối phương trong 6 giây và gây rất nhiều sát thương.

Sau tất cả, dù nói rằng sức mạnh của Côn Lôn bị hạn chế bởi các chỉ số kháng nhưng người chơi Côn Lôn có thể cải thiện sức mạnh của nhân vật bằng cách khảm đá quý để cải thiện các thuộc tính giảm băng và kháng. Bạn có thể mua những đá quý này để khảm, tùy theo khả năng tài chính riêng.

Nhiều người chơi đã chuyển sang môn phái Côn Lôn để thử sức

Tựu trung lại, với những phân tích ở trên, nói Côn Lôn thực sự bá đạo và “vô đối” có thể là quá lời. Tuy vậy, ưu điểm của Côn Lôn cũng không phải là ít và sẽ phát huy được sức mạnh tối đa khi nằm trong tay một người chơi nhiều kinh nghiệm cũng như sử dụng thành thục môn phái này. Dù bạn là người chơi mới hay là người chơi lâu năm muốn thử sức với những điều mới mẻ thì đều có thể vào Tân Thiên Long Mobile và chọn cho mình môn phái Côn Lôn ngay hôm nay!

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn
Trang chủ: https://ttlm.zing.vn/