Muốn kề vai sát cánh "khô máu" cùng anh em, game nhập vai này là lựa chọn tốt nhất 2019

Dù nói đi nói lại, thì cảm giác chinh chiến cùng anh em vẫn là trải nghiệm quý giá bậc nhất của bất cứ game thủ nhập vai nào.

Một trong số những lý do khiến game nhập vai phát triển và thành công như ngày hôm nay, chính là nó đã hiện thực hóa ước mơ sở hữu sức mạnh tuyệt đỉnh, đi mây về gió, xưng bá quần thần, vạn người nể trọng của game thủ. Ở đó có địch có ta, có yêu có hận, có khổ ải, có vinh danh, đó là một thế giới ảo nhưng mối quan hệ giữa người với người lại vô cùng chân thật.

Muốn kề vai sát cánh khô máu cùng anh em, game nhập vai này là lựa chọn tốt nhất 2019 - Ảnh 1.

Anh em bang hội - thứ tình cảm thiêng liêng chỉ game thủ mới có thể hiểu

Nếu như hỏi cộng đồng nhớ gì nhất trong các tựa game đã từng chơi thì chắc chắn câu trả lời sẽ là anh em và những chiến trường đã cùng anh em kề vai sát cánh, chứ không phải là đồ họa hay tính năng nào sáo rỗng. Có rất nhiều lý do để người chơi quyết định nhấn nút tải game, nhưng để ở lại gắn bó dài lâu thì nhất định phải là sự gắn kết của cộng đồng.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Toàn tâm toàn ý xây dựng hệ thống tính năng cộng đồng sâu sắc

Thú vui hay thói quen chơi game của game thủ Việt thay đổi từng ngày, nhưng có một điều bất di bất dịch chính là mong muốn đã chơi là phải được chiến đấu, khô máu cùng anh em với những chiến trường khắc nghiệt nhất, sát cánh bên nhau trong những thời điểm khó khăn nhất, cùng chinh phục những đỉnh cao danh vọng ở thế giới ingame. Tuy nhiên với tình trạng ăn xổi, cuốn chiếu hiện nay của làng game, rất ít những tựa game chất lượng và có chiều sâu được mua về nước, đó cũng chính là lúc Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile làm nên điều khác biệt.

Muốn kề vai sát cánh khô máu cùng anh em, game nhập vai này là lựa chọn tốt nhất 2019 - Ảnh 2.

Khởi đầu với danh xưng "game bom tấn", cho đến nay Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chuyển hướng phát triển thành một tựa game quốc dân mà người người nhà nhà đều một lần biết đến. Theo ý kiến của nhiều game thủ từng chơi, từng hóng rất nhiều các sản phẩm "bom tấn bom tạ" trước đây, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là con game nhập vai duy nhất mà cộng đồng của nó tự phát triển, tự gắn kết một cách tâm huyết đến như thế.

Muốn kề vai sát cánh khô máu cùng anh em, game nhập vai này là lựa chọn tốt nhất 2019 - Ảnh 3.

Muốn "khô máu" cùng anh em, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là lựa chọn tốt nhất 2019

Điển hình và dễ lấy ví dụ nhất chính là tính năng Thiên Chu Bang (truy nã cả bang hội bằng Thiên Chu Lệnh) và Đấu Bang của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, qua đó thiết lập các mối quan hệ đồng minh và đối địch một cách hoàn chỉnh. Rõ ràng thứ biến Thiên Chu Lệnh trở thành một trong số những vật phẩm thành công nhất trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, ngoài sức mạnh "sinh sát" của nó ra thì còn nhờ chính chất lượng của cộng đồng. Người ta sẽ chẳng bao giờ thèm đánh nhau đến tụt cả cấp nếu họ không cảm thấy "sướng", người ta sẽ chẳng tốn hàng tiếng đồng hồ để chết đi sống lại mấy chục lần nếu không cảm thấy "đáng" và người ta càng chẳng bao giờ quan tâm đến chuyện bang mình đang đối đầu với bang nào nếu bản thân họ không cảm thấy hứng thú. Cái hay của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là nằm ở chỗ đó: xây cộng đồng trước, một khi cộng đồng đã gắn kết và hoàn hảo như vậy thì bất cứ tính năng nào cũng sẽ đều có thể phát huy hết giá trị của nó.

Muốn kề vai sát cánh khô máu cùng anh em, game nhập vai này là lựa chọn tốt nhất 2019 - Ảnh 4.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không thiếu chiến trường để anh em dương oai diễu võ, từ Công thành chiến, Thánh Diệm, Đấu Vân Đài cho đến các map Boss Thế Giới lúc nào cũng đông kẹt cứng. Muốn chung với bao nhiêu server cũng có, muốn giết ai cũng được, ân oán gì, ở server nào cũng có thể sát phạt nhau. Hay nói cách khác với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, các game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác lúc nào cũng hừng hực khí thế chiến đấu, sẵn sàng động binh.

Muốn kề vai sát cánh khô máu cùng anh em, game nhập vai này là lựa chọn tốt nhất 2019 - Ảnh 5.

Được PK đã sướng, được PK sát cánh cùng 500 huynh đệ còn tuyệt vời hơn rất nhiều. Đã là anh em thì phải trái đúng sai chỉ là điều thứ yếu, chỉ cần anh em gọi là nhất định có mặt, chỉ cần quyền lợi của anh em bị chạm đến, giang hồ đổ máu cũng không màng. Để rồi khói lửa chiến trường càng làm tình huynh đệ thêm keo sơn, từ 4 phương trời không biết nhau nay bỗng trở thành tri kỷ.

Muốn kề vai sát cánh khô máu cùng anh em, game nhập vai này là lựa chọn tốt nhất 2019 - Ảnh 6.
Muốn kề vai sát cánh khô máu cùng anh em, game nhập vai này là lựa chọn tốt nhất 2019 - Ảnh 7.

Tuy nhiên nói gì thì nói, muốn khô máu, muốn chặt chém đã tay, muốn chinh chiến có anh có em thì trước tiên bản thân anh em, mà ở đây là các bang hội phải gắn kết thực sự đã. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hiểu điều đó, nên ngay từ nền tảng cơ bản nhất, các NPT game đã tập trung xây dựng hệ thống tính năng bổ trợ cho bang một cách có chiều sâu nhất. Bất cứ hoạt động nào của một cá nhân đều ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của tập thể, thậm chí vinh quang của cá nhân cũng chính là một đóng góp cực kỳ lớn tới danh dự của cả bang.

Muốn kề vai sát cánh khô máu cùng anh em, game nhập vai này là lựa chọn tốt nhất 2019 - Ảnh 8.

Thực tế chỉ ra rằng 80% tính năng của các tựa game nhập vai trên thị trường hiện nay đều giống nhau, và điều cốt lõi khiến chúng tồn tại tốt hay không, phải là ở cộng đồng. Một tựa game có nền tảng cộng đồng vững chắc sẽ luôn lâu bền, đáng tin và giữ chân được người chơi và đây cũng chính là điều mà hệ thống bang hội của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile muốn hướng đến: một tựa game nhập vai nhiều người chơi đúng nghĩa, đã tham gia là luôn trong trạng thái chực chờ chiến đấu, sẵn sàng động binh với hàng chục chiến trường lớn nhỏ; một nơi mà đoàn kết với anh em huynh đệ bao nhiêu càng phải đề phòng kẻ kịch đấy nhiêu và cũng là nơi, bạn phải thực sự có trách nhiệm với sự hiện diện của mình, dù chỉ là trong thế giới ảo.