Muốn làm anh hùng đầu trọc đấm phát chết luôn? Hãy đăng ký ngay game One-Punch Man: Road to Hero đi nhé

One-Punch Man: Road to Hero là tựa game 'chính chủ' được phát triển dựa trên bản quyền từ bộ truyện tranh nguyên gốc One-Punch Man.

One-Punch Man: Road to Hero là tựa game mobile đầu tiên lấy chủ đề vị 'anh hùng đầu trọc đấm phát chết luôn' Saitama mới được giới thiệu trên thị trường quốc tế. Trò chơi này sẽ sớm mở cửa thử nghiệm trong thời gian tới và hiện tại những ai quan tâm có thể đăng ký ngay tại địa chỉ: https://mopm.oasgames.com/pre-registration/en/?sp_promote=onepr.

Muốn làm anh hùng đầu trọc đấm phát chết luôn? Hãy đăng ký ngay game One-Punch Man: Road to Hero đi nhé - Ảnh 1.

Theo giới thiệu thì Nhân vật đáng chú ý nhất dĩ nhiên vẫn là "thánh Phồng" Saitama với cái đầu trọc lốc và tuyệt chiêu đấm phát chết luôn quá kinh khủng.

Thực tế thì bộ truyện tranh này gây ấn tượng mạnh tại Việt Nam cũng như trên thế giới bởi chất hài hước khó đỡ, nhưng dần dần lại đi theo hướng 'chính kịch' hơn và được tác giả mở rộng hơn rất nhiều với sự xuất hiện của không ít vị anh hùng khác.

Muốn làm anh hùng đầu trọc đấm phát chết luôn? Hãy đăng ký ngay game One-Punch Man: Road to Hero đi nhé - Ảnh 2.
Muốn làm anh hùng đầu trọc đấm phát chết luôn? Hãy đăng ký ngay game One-Punch Man: Road to Hero đi nhé - Ảnh 3.

Trong One-Punch Man: Road to Hero, game thủ có cơ hội được hóa thân thành rất nhiều vị anh hùng đã xuất hiện trong truyện tranh cũng như phim hoạt hình. Cùng với đó là nhiều màn đánh đấm đã tay đã mắt, chúng ta có thể chọn nhiều hình thức chiến đấu khác nhau, nhưng đảm bảo là cái nào cũng rất thú vị.

Cụ thể thì trò chơi thiên về hướng thu thập nhân vật như mọi game nhập vai đánh theo lượt khác. Có tới hơn 50 nhân vật trong One-Punch Man: Road to Hero để game thủ thu thập theo từng chương, bám khá sát vào cốt truyện gốc.

Muốn làm anh hùng đầu trọc đấm phát chết luôn? Hãy đăng ký ngay game One-Punch Man: Road to Hero đi nhé - Ảnh 4.

Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của trò chơi, tuy nhiên chắc chắn rằng One-Punch Man: Road to Hero sẽ được phát hành miễn phí và có cả phiên bản cho Android lẫn iOS.