Muốn sống trong dinh thự sa hoa? Hãy thử ngay tựa game độc đáo Kawaii Home Design

Nếu là một kĩ sư vàng trong làng thiết kế, chắc chắn bạn sẽ rất hứng thú với Kawaii Home Design.

Kawaii Home Design là một tựa game mobile trang trí và thiết kế nhà cửa được phát hành bởi Suga. Về cơ bản, tất cả những gì diễn ra trong tựa game đều được thể hiện ở chính cái tên của nó. Người chơi sẽ được design các căn nhà trong suốt quá trình chơi như một kiến trúc sư đích thực.

Muốn sống trong dinh thự sa hoa? Hãy thử ngay tựa game độc đáo Kawaii Home Design - Ảnh 1.

Đễ dễ cho việc hình dung, Kawaii Home Design là tựa game được hình thành bởi một chuỗi các sự việc liên quan đến việc người chơi cần phải làm mọi thứ để cứu lấy doanh nghiệp của gia đình. Chỉ với vào giây đầu game, không khó để đoán được rằng đó là một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trang trí nội thất nhà ở.

Muốn sống trong dinh thự sa hoa? Hãy thử ngay tựa game độc đáo Kawaii Home Design - Ảnh 2.

Người chơi sẽ phải thiết kế và trang trí những căn phòng với nhiều đồ nội thất khác nhau theo sở thích của chủ nhà. Điều này được thực hiện thông qua những menu trực quan, nơi bạn có thể di chuyển, thay đổi và di chuyển vị trí cũng như đổi màu cho các loại nội thất như sofa, tường, ghế,…

Mọi thứ sẽ diễn ra một cách khá đơn giản ở khoảng thời gian đầu, cho đến khi bạn phải thiết kế cho hàng loạt khách hàng. Mặt khác, bạn cũng hoàn toàn có thể tự chế tạo đồ nội thất theo ý mình và thay đổi ngoại hình của nhân vật. Đây thực sự là một tựa game kích thích trí tưởng tượng cũng như sự sáng tạo của người chơi trong từng thao tác sắp xếp và bố trí.

Muốn sống trong dinh thự sa hoa? Hãy thử ngay tựa game độc đáo Kawaii Home Design - Ảnh 3.

Nói một chút về phần đồ họa – hình ảnh, chúng được Suga khắc họa một cách chân thực và vô cùng sắc nét. Sự logic và chiều sâu của các chi tiết cũng được nhà phát hành chú trọng, từ đó đem lại cho người chơi những góc nhìn đẹp nhất trong việc sắp xếp và bố trí chúng. Ngoài ra, sự xuất hiện của những nhân vật đáng yêu khác, cùng một vài đoạn hội thoại cũng sẽ khiến tựa game trở nên sinh động.

Muốn sống trong dinh thự sa hoa? Hãy thử ngay tựa game độc đáo Kawaii Home Design - Ảnh 4.

Một trong những yếu tố tạo nên sự tương tác giữa những người chơi trong game, đó chính là phần đánh giá những bản thiết kế. Dù vậy, mỗi ngày bạn sẽ chỉ có được một lần đánh giá miễn phí. Nếu muốn thêm lượt, việc bỏ tiền ra để mua vé đánh giá sẽ là sự lựa chọn duy nhất.

Muốn sống trong dinh thự sa hoa? Hãy thử ngay tựa game độc đáo Kawaii Home Design - Ảnh 5.

Một tựa game hấp dẫn, rất phù hợp cho những ai chỉ muốn dành ra từ 5-7 phút nghỉ ngơi tranh thủ. Tìm và tải ngay tựa game thiết kế nội thất vô cùng cuốn hút này trên Appstore và Google Play (Miễn phí) và có cho mình căn nhà trong mơ đẹp nhất.