Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu sẽ đóng cửa vào ngày 31 tháng 8

Tựa game Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu thông báo sẽ đóng cửa vào ngày 31 tháng 8 tại Nhật Bản, nó chỉ hoạt động hơn một năm sau khi ra mắt.

Tựa game Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu, dựa trên nhượng quyền thương mại của Manga Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation (Thất nghiệp chuyển sinh) đã thông báo trên web chính thức sẽ phải đóng cửa máy chủ vào ngày 31 tháng 8 tại Nhật Bản, chỉ một năm năm tháng sau khi được phát hành.

Thất nghiệp chuyển sinh chấm dứt máy chủ

Công ty phát triển của Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu là Beagle đã thông báo vào tháng 8 năm 2021 rằng tựa game này đã thất bại và điều này được thể hiện rõ trong báo cáo về doanh thu từ trò chơi.

Đội ngũ phát triển cũng đã rất lạc quan và hy vọng rằng phần thứ hai của mùa đầu tiên, phát sóng vào mùa thu 2022 sẽ thúc đẩy lượng tài chính. Tuy nhiên, điều đó không thể xảy ra khi họ không thể trụ được nữa cho đến lúc đó.

Thông báo từ nhà phát triển Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu

Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu sẽ đóng cửa vào ngày 31 tháng 8

Trong một thông báo được đăng trên trang web chính thức, các nhà phát triển đã xin lỗi vì thông báo đột ngột và đi đến kết luận rằng họ không thể duy trì trò chơi dựa trên lượng người chơi hiện tại, do đó quyết định kết thúc dịch vụ.

Các nhà phát triển cũng cảm ơn tất cả người chơi vì đã đồng hành cùng của họ kể từ tháng 3 năm 2021. Đội ngũ làm game hy vọng rằng người chơi sẽ tiếp tục chơi trò chơi cho đến ngày cuối cùng của nó. Đồng thời, câu chuyện của Paul Gaiden vẫn sẽ ra mắt như dự kiến.

Nguyên nhân khiến Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu đóng cửa

Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu sẽ đóng cửa vào ngày 31 tháng 8

Có nhiều lý do có thể dẫn đến việc trò chơi Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu phải đóng cửa, tuy nhiên việc giới hạn phát hành ở khu vực Nhật Bản không phải một trong số đó.

Lấy một ví dụ, tựa game Uma Musume: Pretty Derby vẫn đạt được thứ hạng thu nhập hàng tháng rất cao, tương đương với những đối thủ trên thế giới mặc dù nó cũng chỉ có tại đất nước mặt trời mọc.

Vấn đề chính được đưa ra là việc trò chơi được phát hành quá sớm trong nhượng quyền thương mại Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation, khi phần đầu tiên của bộ anime chuyển thể vẫn chưa kết thúc phát sóng.

Dựa theo phỏng đoán của một số nguồn tin, các thiết kế ban đầu đã vượt ra ngoài những gì có thể được điều chỉnh, vì vậy nhóm phát triển buộc phải đưa ra quyết định kết thúc tựa game này. Nếu nói như vậy, người chơi vẫn có thể trông đợi một phần nhượng quyền thương mại khác ra mắt trong tương lai.

Về game

Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu là một tựa game JRPG có chế độ tự động chiến đấu và người chơi có thể tung ra các kỹ năng của nhân vật ngay giữa trận chiến với những hình ảnh động độc đáo.

Trò chơi phát triển dựa theo một câu chuyện gốc của các nhân vật trong bộ Manga Mushoku Tensei với các thiết kế bắt mắt khiến người chơi cảm thấy cực kỳ thích thú.

Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu đang nhận được đánh giá trung bình 4,2 điểm trên ứng dụng QooApp. Một con số khá cao để có thể nghĩ rằng game buộc phải đóng cửa do các vấn đề về tài chính.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về việc tựa game Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu thông báo đóng cửa. Nếu vẫn còn cần nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!