Genshin Impact tiết lộ skin Diluc và Fischl mới thông qua đoạn trailer

Genshin Impact chính thức giới thiệu hai trang phục mới cho các nhân vật nổi tiếng là Diluc và Fishcl, dự kiến ​​sẽ đến với bản cập nhật 2.8.

Trọng tâm chính của tựa game Genshin Impact là những nhân vật có thể chơi được, chúng thường được lấy cảm hứng từ anime hoặc game, và hiếm khi thấy trò chơi giới thiệu bất kỳ trang phục nào.

Hai skin đầu tiên của tựa game là trang phục theo chủ đề mùa hè, xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 1.6. Lần bổ sung gần đây nhất là vào đầu năm 2020, trong phiên bản Genshin Impact 2.4, đã giới thiệu nhân vật Ningguang và Keqing, kèm theo đó là skin Lantern Rite của họ.

Có vẻ như là lần này HoYoverse (tên cũ: miHoYo) đã quyết định giới thiệu thêm các bộ skin cho hai nhân vật lớn tuổi nhất trong danh sách, đó là Diluc và Fischl.

Genshin Impact tiết lộ skin Diluc và Fischl mới

tiết lộ skin Diluc và Fischl

Sau nhiều tháng suy đoán, kênh YouTube chính thức của trò chơi cuối cùng đã xác nhận sự xuất hiện của hai trang phục mới bằng cách ra mắt một đoạn giới thiệu 2 skin hoàn toàn mới cho Diluc và Fischl.

Trang phục của Diluc được đặt tên là Red Dead of Night và theo như đoạn giới thiệu, tên gọi này phù hợp với thiết kế nhân vật tổng thể của Diluc. Thêm vào đó, những rò rỉ gần đây cho rằng skin mới này sẽ có giá khoảng 2500 Genesis Crystals, tương đương khoảng 40 đô la.

Ngược lại, skin mới “Ein Immernachtstraum” của Fischl dường như sẽ có sẵn miễn phí như một phần của các sự kiện sắp tới.

Ngày ra mắt của trang phục Diluc và Fischl mới

Ngày ra mắt của trang phục Diluc và Fischl mới

Khi nói đến ngày phát hành trang phục Diluc và Fischl mới, sự kiện phát trực tiếp Genshin Impact gần đây đã xác nhận rằng hai ngoại trang mới sẽ đến với bản cập nhật Genshin Impact 2.8, tức khoảng ngày 13 tháng 7.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về skin Diluc và Fischl mới. Nếu cần thêm nhiều những tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!