The Division Resurgence: Game nhập vai hậu khải huyền mới của Ubisoft trên di động

Ubisoft đã công bố The Division Resurgence, tựa game di động mới nhất thuộc vũ trụ Tom Clancy’s The Division.

Loạt game nhập vai hậu khải huyền của Ubisoft thực hiện “bước nhảy” vào thị trường trò chơi trên di động với sản phẩm The Division: Resurgence.

Tựa game là chương tiếp theo của series game Tom Clancy’s The Division Series trên hệ máy console. Điều này cũng đồng nghĩa với việc game thủ trên mobile có cơ hội trải nghiệm được một câu chuyện đã từng độc quyền hoàn toàn trên một nền tảng mang thương hiệu Ubisoft.

Giới thiệu về The Division: Resurgence

The Division: Resurgence là một tựa game nhập vai miễn phí với góc nhìn thứ 3. Lấy bối cảnh nước Mỹ bị tàn phá sau một đợt bùng phát virus dữ dội gây chết người, game thủ vào vai một đặc vụ phải chiến đấu để khôi phục lại nền hòa bình ở nhiều thành phố.

giới thiệu về The Division: Resurgence

Chế độ chơi PvE của Resurgence sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới, mặc dù nó sẽ tiếp nối những sự kiện trong series game đã ra mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi trong Solo hoặc Coop với nhiều hoạt động khác nhau, từ nhiệm vụ cốt truyện đến hoạt động thế giới.

Cũng giống như trên hệ máy console, bạn sẽ khám phá trong một môi trường thế giới mở chi tiết đẹp mắt, Ubisoft nói rằng đây sẽ là một trải nghiệm AAA đích thực.

Resurgence gameplay

Ngoài việc hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ phải cướp bóc các khu vực và chiến đấu với kẻ thù để tìm thiết bị mới. Việc thu thập sẽ bao gồm trang phục mới, vũ khí và nguyên liệu chế tạo để cải thiện đặc vụ của bạn. Bất cứ lúc nào, bạn sẽ có thể chuyển đổi chuyên môn để tối ưu hóa nhân vật của mình.

Ngày phát hành The Division: Resurgence

Ngày phát hành The Division: Resurgence

Bản thử nghiệm Closed Alpha đầu tiên của trò chơi cũng mở cho đăng ký trên trang web chính thức. Người chơi phải có thiết bị Android hoặc iOS, thực hiện một cuộc khảo sát ngắn và chấp nhận thỏa thuận không tiết lộ để tham gia thử nghiệm.

Mặc dù Ubisoft có vẻ đang nhắm đến việc phát hành The Division: Resurgence vào năm 2023, nhưng ngày thử nghiệm và thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Độc quyền trên di động

The Division: Resurgence sẽ độc quyền trên di động

Không giống như các trò chơi như Diablo Immortal hay Call of Duty: Mobile, The Division: Resurgence sẽ là một trải nghiệm độc quyền trên thiết bị di động.

Tuy nhiên, các ứng dụng giả lập Android có thể sẽ cho phép trò chơi chạy được, nhưng nhìn chung nó sẽ không cung cấp trải nghiệm tốt như trên các thiết bị điện thoại,

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về việc Ubisoft đã công bố tựa game The Division Resurgence. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!