Mutant Squad: Lối chơi cực cuốn, Gameplay đơn giản

Mutant Squad là một tựa game Moba kết hợp yếu tố bắn súng cực kỳ độc đáo. Hãy cùng Mọt tìm hiểu về nó nhé. Có cả cách để tải luôn.

Mutant Squad, một cái tên nghe khá lạ tai ở thị trường Việt Nam. Nhưng nó lại mang một lối chơi thuần giải trí, không mang quá nhiều tính cạnh tranh công bằng. Cùng Kênh Tin Game khám phá trò chơi này nhé.

Tựa game bắn súng góc nhìn trên cao độc đáo
Tựa game bắn súng góc nhìn trên cao độc đáo

Một chút thông tin về game Mutant Squad

Mutant Squad – Battle Arena là tựa game Moba kết hợp các yếu tố bắn súng, hành động và chiến lược do Trimindsgame Inc phát hành. Với lối chơi đơn giản, dễ dàng, người chơi có thể làm quen ngay từ đầu. Mỗi trận đấu trong game đều diễn ra theo nhịp độ nhanh, kéo dài chỉ 5 phút. Điều này vô cùng là hợp lý đối với học sinh, sinh viên, người làm văn phòng, vốn không có quá nhiều thời gian rảnh.

Thời gian chơi không quá lâu, thích hợp để giải trí giữa giờ
Thời gian chơi không quá lâu, thích hợp để giải trí giữa giờ

Gameplay Mutant Squad

Mutant Squad sở hữu một lối chơi khá đơn giản. Người chơi sẽ sử dụng những nhân vật trong game để tham gia một chiến trường 5V5 với những người đồng đội. Trò chơi sẽ có 3 chế độ chơi chính: Vệ Tinh Chiến Lược, Chiếm Đóng, Tử Chiến Đội và còn nhiều các chế độ chơi khác. Lối đánh của game sẽ hơi khác biệt khi game thủ phải giữ nút tấn công để chọn vị trí công kích thích hợp, sau đó bỏ nút để tấn công đối thủ. Tuy nhiên, nhân vật không thể bắn quá 3 phát đạn liên tiếp, mà sẽ có một khoảng nghỉ để bổ sung đạn dược, đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán hợp lý trong việc giao tranh hay không. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật lại có một kỹ năng riêng biệt, góp phần tạo nên sự đa dạng trong lối chơi.

Lối chơi độc đáo, sáng tạo
Lối chơi độc đáo, sáng tạo

Đồ họa Mutant Squad

Mutant Squad có phong cách đồ họa 3D khá bắt mắt. Tạo hình các tướng trong game cũng được làm theo hơi hướng Chibi hóa, tạo sự dễ thương, đáng yêu cho nhân vật. Màu sắc trong game cũng là điểm đắt giá khi trò chơi này sử dụng tông màu tươi sáng, giúp cho game không bị quá u tối, phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Đồ họa 3D đặc sắc
Đồ họa 3D đặc sắc

Tải Mutant Squad

Mutant Squad thật sự không quá khó để tải. Các bạn chỉ cần lên CH Play hoặc App Store gõ từ khóa” Mutant Squad” là sẽ tìm được game thôi.

tải game cực dễ, không cần thao tác cầu kỳ
tải game cực dễ, không cần thao tác cầu kỳ

Trên đây là những cảm nhận ban đầu của Mọt về Mutant Squad. Hy vọng bài viết này mang đến cho bạn những thông tin bổ ích. Mọt còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ thông tin thú vị về Game Mobile nhé.

Chúc các bạn có một tuần làm việc và học tập vui vẻ, tràn đầy năng lượng.