Lục Tung Tam Quốc game thẻ tướng nhàn rỗi đang mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan game Lục Tung Tam Quốc

Lục Tung Tam Quốc là tựa game thẻ tướng nhàn rỗi lấy bối cảnh Tam Quốc loạn chiến, mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ và đầy hấp dẫn. Game được phát hành bởi NPH VPLAY.

MỤC LỤC [Hiện]

Truyền thuyết về Tam Quốc luôn nổi danh với những cuộc chiến loạn lạc, giang sơn chia ba. Tuy nhiên, trên đất Tam Quốc Đại Lục, một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra - Đá Thần Ma, một loại đá kỳ bí từ đâu đó trong thiên hạ, bỗng xuất hiện. Những viên đá này mang trong mình năng lượng siêu nhiên, có khả năng trao cho người sử dụng sức mạnh vô hạn. Ai được chọn sẽ hóa thành Thần với sức mạnh ánh sáng, thành Ma với sức mạnh hắc ám.

Lục Tung Tam Quốc

Sức mạnh của Đá Thần Ma đã thay đổi hoàn toàn cục diện Tam Quốc. Cổng thời gian và không gian bị vặn vẹo, mở ra những vết nứt Thời Không, cho phép các anh hùng vang danh từ các thời đại khác xuyên không đến Tam Quốc. Giờ đây, Tam Quốc không chỉ có ba nước Ngụy, Thục, Ngô mà còn mở rộng thêm với ba phe mới là Thần, Ma, và Thời Không - tạo nên một cuộc chiến đại loạn chưa từng có.

Lục Tung Tam Quốc

Lục Tung Tam Quốc quy tụ hơn 100 mãnh tướng từ các thế lực khác nhau, mỗi vị tướng sở hữu bộ kỹ năng và hệ phái tương sinh tương khắc lẫn nhau, cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo chiến thuật và xây dựng đội hình độc đáo.

Lục Tung Tam Quốc tự hào mang đến cho người chơi trải nghiệm thị giác tuyệt vời với nền đồ họa được phát triển bởi công cụ Coccos2dx tiên tiến. Nhờ áp dụng công nghệ chế tác hoạt hình Spine 2D hiện đại nhất, Lục Tung Tam Quốc mang đến hàng ngàn võ tướng với những hành động chiến đấu chân thực và sống động đến từng chi tiết.

Lục Tung Tam Quốc

Không chỉ đơn thuần là đấu tướng, trò chơi còn đem đến cho người chơi cảm giác chiến lược thực sự. Với đội hình khắc chế nhau và tính năng nộ khí kinh điển, bạn có thể vận dụng chiến thuật trận pháp 3x3, lấy yếu thắng mạnh, đem về chiến thắng.

Lục Tung Tam Quốc

Với lối chơi nhàn rỗi, người chơi có thể dễ dàng thu thập tài nguyên, nâng cấp tướng mà không cần tốn quá nhiều thời gian cày cuốc. Tất cả tài nguyên phát triển đều có thể nhận miễn phí, người chơi không nạp tiền cũng vẫn có cách phát triển tướng, hoàn thành nhiệm vụ và nhận thưởng.

Trong game đang rất nhiều hoạt động chiến đấu, tính năng hấp dẫn khác. Người chơi có thể theo dõi tại fanpage"Lục Tung Tam Quốc" để cập nhật. Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước, bạn có thể đăng ký để nhận về các phần quà hấp dẫn.