Xếp hạng nhân vật 4 sao trong Wuthering Waves, bắt buộc phải có những cái tên sau

Đây đều là những nhân vật rất được lòng các game thủ Wuthering Waves.

Là một tựa game theo phong cách gacha, dàn nhân vật trong Wuthering Waves tất nhiên luôn đóng một vai trò quan trọng đối với bất kỳ game thủ nào. Và trong lúc các nhân vật 5 sao vẫn còn đang tương đối hạn chế về mặt số lượng, dàn "hảo thủ" 4 sao chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều game thủ, đặc biệt là việc phát triển chúng tương đối dễ dàng, ít tiêu tốn tài nguyên hơn. Và dưới đây chính là những nhân vật 4 sao mà game thủ Wuthering Waves nào cũng nên sở hữu trong đội hình.

Mortefi

Không chỉ là một trong những nhân vật 4 sao xuất sắc nhất trong Wuthering Waves, Mortefi thậm chí còn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các nhân vật 5 sao khác cho một vị trí buộc phải có trong đội hình. Khả năng hỗ trợ các DPS chính của Mortefi luôn hữu hiệu đối với bất kỳ đội hình nào. Chưa kể, bản thân Mortefi cũng sở hữu lượng sát thương không hề nhỏ khi sử dụng Resonance Liberation.

Xếp hạng nhân vật 4 sao trong Wuthering Waves, bắt buộc phải có những cái tên sau- Ảnh 1.

Bộ kỹ năng bá đạo của mình khiến Mortefi trở thành cặp đôi hoàn hảo với những nhân vật mạnh nhất trong Wuthering Waves như Jiyan, Clacharo.

Sanhua

Ý tưởng có một nhân vật như Sanhua trong đội hình luôn được khá nhiều game thủ lựa chọn khi bản thân cô nàng có thể mang tới hiệu quả nhanh chóng thông qua  những đòn combo của mình. Có thể tự tăng cường sát thương của bản thân cũng như tạo ra một vụ nổ lớn trên diện rộng, Sanhua còn có lợi thế khi sở hữu bộ trang bị mạnh vượt trội hơn hầu hết các DPS khác trong Wuthering Waves.

Xếp hạng nhân vật 4 sao trong Wuthering Waves, bắt buộc phải có những cái tên sau- Ảnh 2.

Những nhân vật cần một trợ thủ buff tấn công cơ bản có lẽ sẽ rất ưa thích sự xuất hiện của Sanhua trong đội hình này.

Yangyang

Về cơ bản, cách vận hành của Yangyang khá giống với các nhân vật hệ Phong trong Genshin Impact, tức không phụ thuộc quá nhiều vào nguyên tố. Cô nàng có khả năng tạo hiệu ứng tương đối mạnh. Chưa kể, ngay cả khi rời sân, Yangyang vẫn rất hữu hiệu và được so sánh như một cục pin giúp sạc đầy các điểm Resonance cho những nhân vật khác.

Xếp hạng nhân vật 4 sao trong Wuthering Waves, bắt buộc phải có những cái tên sau- Ảnh 3.

Với tư cách là một vị tướng 4 sao, Yangyang cũng xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những hỗ trợ tốt nhất trong Wuthering Waves ở thời điểm hiện tại.

http://kenhtingame.com/xep-hang-nhan-vat-4-sao-trong-wuthering-waves-bat-buoc-phai-co-nhung-cai-ten-sau-178240618101742957.chn