Mythmon – Game nuôi thú kết hợp mô phỏng quản lý siêu dễ thương

Bắt đầu hành trình khám phá và nuôi dưỡng những sinh vật fantasy đáng yêu trong tựa game mô phỏng quản lý nuôi thú Mythmon.

Nếu bạn là một “fan cứng” của dòng game nuôi thú nổi tiếng, thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game mô phỏng quản lý nuôi thú Mythmon. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ hàng loạt các sinh vật độc đáo mang đậm phong cách fantasy và nuôi dưỡng chúng trở thành các sinh vật mạnh mẽ nhất thế giới.

Người chơi sẽ được phiêu lưu tới một hòn đảo thần bí và trở thành chủ của hòn đảo đây. Nhiệm vụ của người chơi là phát triển hòn đảo của mình trở nên lớn mạnh hơn bằng cách xây dựng và nuôi dưỡng những sinh vật thần bí. Đồng thời xâm chiếm các hòn đảo của những người chơi khác để phát triển nhanh chóng hơn.

Tựa game mô phỏng quản lý nuôi thú Mythmon có hai lối chơi chính là xây dựng và chiến đấu. Trong phần xây dựng, người chơi sẽ phải xây các kiến trúc với những vai trò khác nhau, đồng thời chiêu mộ và thu phục các sinh vật thần bí để chuẩn bị các trận chiến sắp tới. Trong phần chiến đấu, người chơi sẽ dẫn dắt các sinh vật thần bí đó đi xâm lược hòn đảo của những người chơi đó bằng các phá hủy các kiến trúc và thu thập tài nguyên trong thời gian giới hạn.

Hiện tựa game mobie Mythmon đang có hơn 80 sinh vật được thiết kế độc đáo trên nền đồ họa 2D. Mỗi sinh vật sẽ mang đến cho người chơi một bộ kỹ năng độc đáo để chiến đấu với các kẻ địch, cũng như bảo vệ hòn đảo trước sự xâm chiếm của những người chơi khác.

Mythmon

Đặc biệt với lối chơi chiến đấu đa quốc gia, các hoạt động PvP trong game Mythmon sẽ mang đậm yếu tố cạnh tranh đầy hấp dẫn. Người chơi không chỉ cướp bóc căn cứ và hòn đảo của các game thủ khác, mà còn có thể đi cướp đoàn tàu vận chuyển đang chạy ngang qua biển. Từ đó khiến cho các trận chiến trong game trở nên gay cấn và kịch tính hơn.

Mythmon

Mythmon không chỉ đơn thuần là một tựa game nuôi thú mà còn được kết hợp với nhiều thể loại khác như mô phỏng, quản lý, chiến thuật…v.v. để tạo nên một lối chơi vừa quen vừa lạ cho các game thủ trải nghiệm. Ngoài ra, game còn có đồ họa tươi sáng cùng các sinh vật độc đáo mang đậm yếu tố fantasy. Hứa hẹn sẽ là một tựa game đầy tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Tải game : Android APK