Năm mới, bất ngờ siêu xe Maserati “xâm chiếm” thị trường PUBG Mobile - Game Mobile

Mới đây, PUBG Mobile vừa cập nhật siêu xe Maserati cực kỳ hoành tráng ngay dịp Tết 2020 khiến cộng đồng khắp nơi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Theo đó, game thủ PUBG Mobile Trung Quốc đang có cơ hội tận hưởng cảm giác trở thành đại gia khi ngồi trên những chiếc siêu xe Maserati có 1 không 2. Không sở hữu được xe xịn ngoài đời thực thì giờ đây không còn phải lo nữa, hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu lên với bạn bè gần xa. Người chơi sẽ được trở thành chủ nhân của những siêu xe cực khủng như Maserati Levante, Maserati Levante S, Maserati Ghibli, Maserati GrandTurismo Sport, Maserati Quattroporte S Q4 GranLusso/Gransport, Maserati Quattroporte GTS – GranLusso, Maserati Quattroporte S… Toàn là cực phẩm tiền tỷ, có chiếc trên cả chục tỷ đồng, chứng tỏ đẳng cấp của những “đại gia”.

Năm mới, bất ngờ siêu xe Maserati “xâm chiếm” thị trường PUBG Mobile

Những thông tin này khiến cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam thấp thỏm đứng ngồi không yên vì khao khát không biết bao giờ mới được trải nghiệm độc đáo như thế này. Thế mới biết sức hút của Maserati mạnh mẽ dường nào.

Một tựa bắn súng xuất sắc cần những yếu tố nào? – P.Cuối
Một tựa bắn súng xuất sắc cần những yếu tố nào? – P.Cuối
Ngoài camera, thiết kế màn chơi và phương thức di chuyển, một tựa game bắn súng chất lượng còn phải có những kẻ địch xứng đáng và những khẩu súng bá đạo.

Maserati được biết đến là nhà sản xuất xe hạng sang của Ý, được thành lập vào tháng 12 năm 1914, tại Bologna. Trụ sở chính của công ty hiện ở Modena và có biểu tượng là cây đinh ba. Ông chủ của hãng xe hơi này là người Mỹ gốc Ý Chrysler Automenses.

Năm mới, bất ngờ siêu xe Maserati “xâm chiếm” thị trường PUBG Mobile

Người chơi có thể sở hữu những quái xế Maserati trong sự kiện Five Blessings diễn ra vào ngay thời điểm đó, và có thể nhận được huy hiệu Maserati. Sau đó, thực hiện lấy chìa khóa xe Maserati Biturbo. Thú vị nhất là skin cho dòng xe hạng sang của Italia này sẽ có một series màu riêng, thỏa sức để người chơi chọn lựa theo sở thích của mình.

Năm mới, bất ngờ siêu xe Maserati “xâm chiếm” thị trường PUBG Mobile

Song song đó, tiếng động cơ của siêu xe này trong game cũng được phác họa 1 cách chân thật như ngoài đời, âm thanh vang vọng khắp nơi, nghe thôi cũng thấy hào hứng. Thử tưởng tượng chúng được kết hợp với không gian khói lửa cực chất trong PUBG Mobile nữa thì chắc chắn càng khiến game thủ phấn khích.

Động thái trong lần cập nhật mới nhất của PUBG Mobile Trung Quốc không chỉ khiến cộng đồng của tựa game này thích thú tột độ mà còn thu hút thêm sự chú ý của các fan cuồng siêu xe Maserati. Có thể nói, Tencent ngày càng “bành trướng” thế lực hơn qua việc kết hợp nhiều thứ độc đáo trong cuộc sống vào tựa game PUBG Mobile, khiến game có tính tương tác mạnh hơn.

Năm mới, bất ngờ siêu xe Maserati “xâm chiếm” thị trường PUBG Mobile

Siêu xe đã có, sắp tới liệu PUBG Mobile còn đưa những gì vào game để tạo bất ngờ phong phú nào cho cộng đồng nữa? Tuy chưa biết là gì, nhưng ai cũng rất trông chờ vào những lần cập nhật tiếp theo.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e