Nam streamer gần 3 triệu người theo dõi nhận định: 'Đời streamer khó nuốt'

Cuộc sống viên mãn, Nam Blue chia sẻ một câu đáng suy ngẫm về "đời streamer".

Nam Blue là một trong những streamer có lượng fan lớn mạnh với gần 3 triệu lượt theo dõi trên Fanpage. Cộng đồng "rau dưa" của anh luôn ủng hộ streamer PUBG Mobile này trên mọi mặt trận, thậm chí nhiều lần donate cả trăm triệu cho thần tượng. Bởi vậy, Nam Blue cũng chăm chỉ làm content, cống hiến cho người xem những buổi live cực "cháy".

Nam streamer gần 3 triệu người theo dõi nhận định: 'Đời streamer khó nuốt' - Ảnh 1.

Tuy nhiên, kể từ sau khi đón con gái đầu lòng và hội ngộ cùng vợ con bên đất Mỹ công việc của anh cũng ảnh hưởng không ít. Thời gian này, nếu theo dõi Nam Blue, dễ thấy anh đang dồn tâm sức và thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. 

Nam streamer gần 3 triệu người theo dõi nhận định: 'Đời streamer khó nuốt' - Ảnh 2.

Ở tuổi 32, nam streamer này đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, có cộng đồng lớn mạnh của riêng mình, có một cô công chúa đáng yêu, một người vợ hiền, sống ở một đất nước hiện đại… Để có được điều đó, anh đã bền bỉ xây dựng và duy trì chuyện tình yêu 18 năm mà phần đa là yêu xa, cũng như mạnh mẽ vượt qua những thăng trầm. Nam Blue chia sẻ về chuyện làm nghề của mình: 

"Đời streamer nó khó nuốt lắm quý vị ạ. Nếu ai muốn nếm vị hào quang rực rỡ, lương tháng 5 triệu thì cứ thử. Đấy, nhiều ông làm streamer cũng hay kể khổ vậy đấy. Nghề nào mà không khổ, khổ ít hay nhiều và tiền ít hay tiền nhiều thôi. Miễn sao mình thấy đủ thì nó là đủ" - anh tâm sự.

Nam streamer gần 3 triệu người theo dõi nhận định: 'Đời streamer khó nuốt' - Ảnh 3.

Số đông người hâm mộ của anh cho rằng, con số lương 5 triệu chỉ là anh đang  khiêm tốn. Dẫu vậy vế sau được xem là đáng suy ngẫm. "Mình thấy đủ thì nó là đủ" nghe tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng chịu được bởi tâm lí thường so sánh với những người hơn mình. Với Nam Blue, những thành công viên mãn từng có vậy là đủ, còn hiện tại gia đình mới là tất cả.