Top game mobile quốc tế ra mắt tháng 4/2023 không thể bỏ qua!

Chào tháng mới đầy sôi động với sự ra mắt của những tựa game mobile quốc tế đến từ các ông lớn Hoyoverse, Billibilli, Netflix Games, ….hứa hẹn khuấy động tháng 4 này!

Không chỉ thị trường game Việt mà thị trường game quốc tế cũng đổ xô ra mắt sản phẩm của riêng mình trong mùa hè này. Cùng Kênh Tin Game điểm qua những top game mobile quốc tế ra mắt tháng 4/2023 không thể bỏ qua là những cái tên nào nhé!

Top game mobile quốc tế ra mắt tháng 4/2023

Higan: Eruthyll

Ngày phát hành chính thức: 06/4/2023

Higan: Eruthyll được đánh giá sẽ là cái tên đối đầu với Honkai Star Rail khi trò chơi cũng ấn định ngày ra mắt chính thức vào ngày 06/04 bởi Billibilli. Sau khi soft-launch tại một số quốc gia vào 23/2, trò chơi đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ người chơi. Hầu hết lời khen đều dành cho phần đồ họa 3D đẹp mắt và dàn waifu đầy cá tính của trò chơi. 

Bối cảnh của game được đặt trong một thế giới giả tưởng, nơi tồn tại của 2 thế giới được gọi là “Reality” và “Fantasyland”. Tham gia vào game, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ lãnh đạo Gopher Trouper trong trận chiến chống lại Fantasyland và giải cứu mọi người thoát khỏi giấc ngủ say, đưa họ trở về với thực tại và thoát khỏi những cơn ác mộng tồi tệ. 

Liệu Higan: Eruthyll sẽ có cái kết như thế nào khi đối đầu với chiến thần Honkai Star Rail trong tháng 4 đầy sôi động sắp tới? Anh em game thủ hãy hóng cùng Kênh Tin Game nhé!

Trang fanpage chính thức

Mighty Quest: Rogue Palace

Ngày phát hành chính thức: 18/4/2023

Mighty Quest: Rogue Palace sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của The Mighty Quest for Epic Loot phát hành vào năm 2013 trước đó. Đây chắc chắn là tin vui đối với những game thủ yêu thích và chờ đợi phần tiếp theo của trò chơi. Được biết, trò chơi sẽ được phát hành trên nền tảng Netflix Games vào 18/04.

Tuy là phần nối tiếp phiên bản trước đó nhưng Mighty Quest: Rogue Palace là một tựa game Roguelike hoàn toàn khác biệt. Ở phần này, nhà vua của bạn đang chìm vào trong giấc ngủ dài vô tận khiến cả đất nước dần bị quên lãng. Để cứu vương quốc, người chơi cần phải thâm nhập vào “cung điện” tâm trí của nhà vua, đánh tan những cơn ác mộng chứa đầy rẫy những yêu tinh, ma nữ và siêu trùm độc ác đang chiếm giữ tâm trí của nhà vua.

Trang fanpage chính thức

Super Meat Boy: Forever

Ngày phát hành chính thức: 20/4/2023

Super Meat Boy Forever được phát triển và phát hành bởi Team Meat. Được biết, đây cũng chính là phần tiếp theo của tựa game Super Meat Boy mà Team Meat đã ra mắt vào năm 2010. Sau bao năm chờ đợi Super Meat Boy Forever sẽ chính thức trình làng tựa game trên Android lẫn iOS vào ngày 20/04 tới đây!

Ở phần này, trò chơi lấy bối cảnh và cốt truyện diễn ra sau các sự kiện đã xảy ra ở Super Meat Boy. Lúc này, cặp tình nhân Meat Boy và Bandage Girl đang chìm đắm trong “lâu đài tình ái” và có với nhau 1 đứa con vô cùng mũm mĩm và đáng yêu mang tên Nugget. Vào 1 ngày bình yên mà gia đình Meat đang tận hưởng hạnh phúc thì tiến sĩ Fetus độc ác đã bắt cóc Nugget đi. Lúc này sự có mặt của bạn là vô cùng cần thiết để giúp họ trên hành trình tìm lại con gái và xử lý Fetus xấu xa kia.

Trang fanpage chính thức

Honkai Star Rail

Ngày phát hành chính thức: 26/4/2023

Có mặt trong Top game gacha đáng chú ý trong tháng 4/2023 không thể thiếu cái tên Honkai Star Rail khi trò chơi vừa đạt mốc 5 triệu lượt đăng ký trước và ấn định ngày ra mắt chính thức vào 26/04 tới đây! Cái tên uy tín làm nên tựa game này không ai khác chính là Hoyoverse, cũng là người đang nắm giữ “con hàng chiến” Genshin Impact.

Honkai Star Rail thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất.

Giống với bản beta, sản phẩm khi ra mắt cũng duy trì giao diện phát triển nhân vật vô cùng chuyên sâu mà với hoạt cảnh đẹp mắt và hình ảnh cực mượt, chuẩn anime.Honkai Star Rail tạo ra một thế giới sống động, người chơi có thể tự do khám phá mọi ngóc ngách trong vũ trụ rộng lớn. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tận hưởng những câu chuyện hay trải nghiệm những hoạt động của cư dân trong vũ trụ giả tưởng này.

Trang fanpage chính thức

Omega Strikers

Ngày phát hành chính thức: 27/4/2023

Omega Strikers là một sản phẩm được ra đời bởi Odyssey Interactive – một công ty là tập hợp của những thành viên thuộc nhóm làm game cũ của Riot Games. Theo như thông báo mới nhất thì Omega Strikers sẽ chính thức ra mắt trên đa nền tảng gồm PC, Android và iOS vào ngày 27/04 tới đây!

Game bóng đá 3v3 cực kỳ thú vị nơi người chơi sẽ điều khiển các vị tướng và sử dụng kỹ năng để chặn bóng, chuyền bóng hoặc sút bóng vào khung thành đội đối thủ. Mỗi tướng trong game được chia thành 5 loại là Sniper, Speedster, Controller, Brawler, Specialist với vai trò riêng biệt. Để chiến thắng, bạn không chỉ cần sở hữu kỹ năng cá nhân tốt mà còn phải phối hợp ăn ý với đồng đội.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!