NBA 2k19 sắp ra mắt trên Android: Tin vui cho những game thủ "tín đồ" của bóng rổ

Trang Twitter chính thức của NBA 2k19 đã xác nhận, tựa game sẽ sớm được ra mắt trên Google Play trong thời gian tới.

Phiên bản mobile của tựa game này hứa hẹn đem lại sự chân thực trong từng pha úp rổ gay cấn ngay trên chiếc điện thoại của bạn. NBA 2k19 chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi chút nào nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game thể thao có đồ họa xuất sắc.

NBA 2k19 sắp ra mắt trên Android: Tin vui cho những game thủ tín đồ của bóng rổ - Ảnh 1.

Có rất nhiều chế độ chơi thú vị cho bạn lựa chọn trong NBA 2k19. Bạn có thể tận hưởng Story Mode khi sắm vai những Kobe Bryant, Lebron James hay Stephen Curry, hoặc có thể tự tạo cầu thủ theo ý thích, chỉnh sửa những chi tiết nhỏ từ kiểu tóc, râu, khuôn mặt, màu da,…, tự gây dựng sự nghiệp, thi đấu và vô địch trong màu áo của những Chicago Bulls, Golden State Warrior,... với Career Mode.

NBA 2k19 sắp ra mắt trên Android: Tin vui cho những game thủ tín đồ của bóng rổ - Ảnh 2.

Dĩ nhiên sẽ thật thiếu sót khi không đề cập đến Multiplayer, chế độ thu hút phần lớn người chơi trong các tựa game của Visual Concepts nói riêng và hầu hết các tựa game đối kháng nói chung. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thi đấu đối kháng, phô diễn những kĩ năng cá nhân của mình với những người chơi khác trong chế độ Đối Đầu.

NBA 2k19 đã chính thức được ra mắt trên nền tảng IOS trong tuần qua, nhưng thật sự khá đáng tiếc khi tựa game này chưa xuất hiện trên Android. Những tin tức mới nhất về tựa game và thời gian phát hành của NBA 2k19 trên Google Play sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật.