Neko Atsume 2 tựa game thu thập và nuôi mèo đang mở đăng ký trước trên mobile

Giới thiệu tổng quan Neko Atsume 2

Hit-Point, nhà phát triển nổi tiếng với tựa game nuôi mèo đình đám Neko Atsume, đã chính thức xác nhận phần thứ hai của trò chơi này sẽ ra mắt trên cả Android và iOS tại vào ngày 20 tháng 10 tới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Neko Atsume 2 tiếp tục mang phong cách chơi nhàn rỗi với chủ đề nuôi mèo cực kỳ dễ thương. Người chơi sẽ có một căn nhà với khu vườn để trang trí bằng các món đồ mà mình có thể lựa chọn. Nhiệm vụ chính là đặt những món ăn và đồ chơi tại các điểm khác nhau trong vườn để thu hút những chú mèo đến chơi.

Neko Atsume 2

Có hơn 40 loại mèo, người chơi có thể chụp ảnh, đặt tên và chiêm ngưỡng những biểu cảm đáng yêu của những chú mèo này. Phần đầu tiên của trò chơi đã thu hút hơn 33 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới và thậm chí còn được phát triển thành phiên bản thực tế ảo (VR), vì vậy các tín đồ yêu mèo không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phần tiếp theo này.

Neko Atsume 2

Trong Neko Atsume 2, sẽ có nhiều chức năng mới để người chơi khám phá. Trò chơi cung cấp thêm nhiều đồ chơi và vật dụng thú vị, cùng với hệ thống quan sát mèo mang lại trải nghiệm tương tác thường xuyên hơn. Người chơi cũng có thể mời bạn bè đến thăm khu vườn, chia sẻ ý tưởng thiết kế ngôi nhà và chơi đùa với những chú mèo mới.

Neko Atsume 2

Trò chơi này sẽ ra mắt trên cả Android và iOS tại vào ngày 20 tháng 10 tới đây, những người quan tâm có thể đăng ký trước ngay bây giờ. Phiên bản iOS còn hỗ trợ chơi trên các thiết bị macOS với chip M1 trở lên.