NetEase hé lộ thêm một tuyệt tác MMORPG kiếm hiệp thế giới mở mới có tên Xạ Điêu Mobile!

Sau thành công vang dội của bom tấn Nghịch Thủy Hàn Mobile, NetEase tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với một dự án mới toanh: Xạ Điêu Mobile.

Được biết, Xạ Điêu Mobile thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp thế giới mở được NetEase phát triển và kế thừa trọn vẹn từ nguyên tác Anh hùng xạ điêu (nằm trong Xạ điêu tam bộ khúc) của Kim Dung. Hiện tại, trò chơi đã rục rịch giới thiệu những hình ảnh đầu tiên và dự kiến sẽ mở cửa thử nghiệm trên nền tảng di động tại Trung Quốc vào ngày 21/07/2023 tới đây.

Xạ Điêu Mobile (4).jpg

Vì tựa game kế thừa thành công nguyên tác, do đó khi trải nghiệm người chơi sẽ thấy được thế giới quan và dòng thời gian cùng với tuyến cốt truyện vô cùng thân quen trong trò chơi. Phía nhà sản xuất dự án Xạ Điêu Mobile chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng một sản phẩm game phiêu bạt giang hồ mà bạn hằng mong ước, có những anh hùng mà bạn ngưỡng mộ, cốt truyện kinh điển mà bạn quen thuộc, võ công mà bạn yêu thích… Từ bối cảnh game đến hệ thống nhiệm vụ, hoạt động trong game đều lấy cảm hứng từ nguyên tác của Kim Dung nên bạn sẽ thấy vô cùng thân thuộc”.

Xạ Điêu Mobile (3).jpg
Xạ Điêu Mobile (5).jpg

Theo đó, Xạ Điêu Mobile sẽ đi theo hướng nhập vai hành động thế giới mở, lấy tinh thần tự do khám phá làm yếu tố cốt lỏi. Tương tự Nghịch Thủy Hàn Mobile, đồ họa của trò chơi cũng được phát triển trên công nghệ Engine Messiah 5.0, qua đo tái hiện được thế giới võ hiệp cổ trang chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Xạ Điêu Mobile (6).jpg
Xạ Điêu Mobile (7).jpg

Đến với Xạ Điêu Mobile, người chơi sẽ được gặp gỡ những cái tên quen thuộc dựa trên nguyên tác gốc như: Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Trương Tam Phong,…Đặc biệt, những bản nhạc trong game được thực hiện bởi chính các nhạc sĩ đã sản xuất ra các bản nhạc huyền thoại của phim Anh Hùng Xạ Điêu 2003. 

Xạ Điêu Mobile (2).jpg

Bên cạnh đó, game thủ có thể du ngoạn giang hồ một mình hoặc co-op cùng các NPC để không cảm thấy cô đơn. Ngoài ra, các chiêu thức võ thuật trong trò chơi vô cùng đa dạng, cho phép người chơi tự do kết hợp tạo thành các đòn đánh và combo kết hợp đẹp mắt.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile