NetEase hồi sinh FortCraft dưới tên gọi mới : BuildTopia

Những tưởng FortCraft rơi vào quên lãng, NetEase mới đây đã tái phát hành tựa game này dưới tên gọi BuildTopia.

Nếu các bạn còn nhớ, trong thời điểm cuối năm vừa rồi, lúc mà Fortnite vẫn chưa có phiên bản mobile nên rất nhiều nhà làm game đã tranh thủ cơ hội ra đời những sản phẩm nhái lối chơi của tựa game này nhằm chiếm thị phần trước. FortCraft cũng là một trong những dự án đó của NetEase, nhưng sau đó có vẻ như vụ kiện tụng với PUBG khiến họ chùng tay bỏ rơi Fortcraft và ra mắt Cyber Hunter để thay thế.

Và rồi mới đây sau khi mọi chuyện đã bị lãng quên thì NetEase đã quay trở lại hồi sinh Fortcraft dưới một thương hiệu mới với tên BuildTopia (前线:)

BuildTopia  vẫn là một trò chơi battle royale lấy cảm hứng từ Fortnite, nơi bạn phải tìm cách sống còn trong trận chiến 100 người chơi khác. Trò chơi này mang đến chất lượng hình ảnh như sự kết hợp của dự án FortCraft và Creative Destruction.

Cách điều khiển trong BuildTopia là tiêu chuẩn cho thể loại bạn: bạn di chuyển xung quanh bằng thanh ảo bên trái và bắn của mình bằng cách nhấn vào nút tương ứng bên phải. Ngoài việc bắn chuẩn để để đánh bại đối thủ, việc thu thập tài nguyên bằng búa của bạn cũng rất cần thiết. Bạn có thể sử dụng công cụ này để phá vỡ mọi vật thể bạn thấy trên đường như nhà cửa, cây cối và tạo nên những công trình mới của riêng mình.

Như bất kỳ game Battle Royale nào khác, trong BuildTopia bạn sẽ có một núi vũ khí và thiết bị để sử dụng. Tất cả những vật thể này nằm rải rác quanh đảo, vì vậy điều cần thiết nhất là đi lòng vòng loot đồ trước khi đối thủ đến. Đặc biệt chú ý đến các rương, vì các loại container này thường chứa các vật phẩm có giá trị nhất.

Bạn không chỉ phải chiến đấu với những người chơi khác để chiến thắng trong BuildTopia. Theo đó NetEase còn có một chế độ riêng nơi mà bạn phải thu thập tiền xu rải rác trên toàn bộ hòn đảo. Người chiến thắng là người chơi thu thập được nhiều nhất trong suốt thời gian của trận đấu.

Hiện game đang trong quá trình phát hành miễn phí tại thị trường TQ, vẫn chưa rõ khi nào sẽ có bản quốc tế hỗ trợ tiếng Anh. Nhưng bạn vẫn có thể tải file APK bên dưới về để trải nghiệm.

Tải game : APK