Thần Ma Mobile đang sở hữu hệ thống Ủy Thác “khôn” nhất trong các tựa game thẻ tướng chiến thuật hiện nay

Dù chỉ là công cụ nhỏ nhưng đối với những người chơi không có nhiều thời gian online liên tục, Ủy Thác sẽ là cứu cánh đắc lực, hỗ trợ họ luôn bắt kịp với cuộc đua BXH dù ở bất kỳ đâu.

Dòng game thẻ tướng chiến thuật là lựa chọn thường thấy của nhiều game thủ bận rộn, vẫn muốn tìm kiếm giải trí trong thế giới ảo nhưng lại thiếu thời gian rảnh rỗi. Trong những lúc công việc bề bộn, việc được thưởng thức một trận đấu trí cân não với các đối thủ khó nhằn, tìm kiếm chiến thắng bằng chiến thuật hợp lý là thú vui mà nhiều người chơi vẫn đam mê, khó bỏ được. Thế nhưng, thường sẽ có một rắc rối xảy ra, đó là để bắt kịp với dòng người đang đua nhau chen chúc trên BXH, việc tăng Exp, chiến lực liên tục là rất cần thiết. Nếu như không thể vào game hoặc vào rất ít, làm sao để đảm bảo thứ hạng của bạn vẫn được giữ nguyên vẹn sau 1 ngày dài?

Thần Ma Mobile đang sở hữu hệ thống Ủy Thác “khôn” nhất trong các tựa game thẻ tướng chiến thuật hiện nay - Ảnh 1.

Ủy Thác sinh ra để giúp người chơi khỏi cần cắm mặt vào điện thoại nữa (ảnh mạng)

Đó chính là lý do mà tính năng Ủy Thác trong Thần Ma Mobile được ra đời, tổng hợp các đóng góp, ý kiến của người chơi để trở nên hoàn thiện, "khôn" nhất, đảm bảo quá trình trải nghiệm của bạn không bị gián đoạn. Khác với Quét là khi người chơi đã vượt qua ải đó rồi, bạn sẽ được quét phụ bản mà khỏi cần động tay động chân nữa, ăn luôn đám phần thưởng giá trị. Ủy Thác sinh ra là để người chơi cho máy tự động vượt phụ bản, đội hình của bạn sẽ tự động chạy nhiệm vụ theo chỉ định cho đến khi nào không thể đánh được nữa mới thôi.

Thần Ma Mobile đang sở hữu hệ thống Ủy Thác “khôn” nhất trong các tựa game thẻ tướng chiến thuật hiện nay - Ảnh 2.

Ủy Thác trong Thần Ma Mobile khá toàn diện, giúp người chơi bớt được nhiều thời gian vượt phụ bản

Nói một cách dễ hiểu, đây chính là auto đánh phụ bản theo chỉ định của người chơi. Bạn chỉ việc sắp xếp đội hình từ lúc đầu, sau đó tính năng này sẽ tự "cày" phụ bản giúp bạn. Như thế sẽ rảnh tay hơn để làm những việc khác, ví dụ như lo sổ sách, dọn nhà… và hàng tỉ công việc lặt vặt không tên khác thường thấy trong môi trường công sở, văn phòng. Cũng nhờ Ủy Thác, người chơi sẽ tránh phải gặp những ánh mắt kỳ thị của người xung quanh khi ngồi quán café mà cứ chăm chăm nhìn vào điện thoại.

Thần Ma Mobile đang sở hữu hệ thống Ủy Thác “khôn” nhất trong các tựa game thẻ tướng chiến thuật hiện nay - Ảnh 3.

Tất nhiên, trong lúc Ủy Thác, bạn cũng cần lưu ý tới chiến lực và thể lực

Tất nhiên, chuyện để máy auto vượt ải, vượt chương cho bạn cũng có những lưu ý mà người chơi cần quan tâm. Trước tiên phải kể đến lượng thể lực đủ để bạn có thể vươn xa tới hết mức có thể, càng nhanh chóng thì cấp độ lên càng cao, tính năng, hoạt động mới mở được càng nhiều. Thêm vào đó, lực chiến hiện tại của đội hình cũng là yếu tố cần xem xét, bạn sẽ không muốn lãng phí thể lực để cố vượt qua những ải quá khó. Nên nhớ, dù máy có auto nhưng vẫn phần lớn dựa vào cách đánh thông thường, khó mà bằng được đánh tay do người chơi tự xử lý. Ở các cấp độ cao, địch mạnh, để thắng vượt trình vẫn cần tới trí khôn của gamer và một sự khéo léo khi sắp xếp đội hình.

Thần Ma Mobile đang sở hữu hệ thống Ủy Thác “khôn” nhất trong các tựa game thẻ tướng chiến thuật hiện nay - Ảnh 4.

Công cuộc Ủy Thác này chỉ tiện lợi đối với vượt cốt truyện, còn khi PvP với người chơi khác, lời khuyên hữu hiệu nhất vẫn là đánh tay

Điểm đáng khen là tính năng Ủy Thác trong Thần Ma Mobile không hề mất phí và dành cho tất cả mọi người chơi, không phân biệt cấp Vip. Điều này giúp các "nông dân" đỡ được một khoản thời gian lớn không phải trực tiếp cày kéo mà vẫn có item ngon, nhiều nguyên liệu nâng cấp. Trong lúc ủy thác, người chơi có thể tạm dừng bất cứ lúc nào để thoát ra.

Thần Ma Mobile đang sở hữu hệ thống Ủy Thác “khôn” nhất trong các tựa game thẻ tướng chiến thuật hiện nay - Ảnh 5.

Thần Ma Mobile sẽ sớm ra mắt người chơi trong thời gian ngắn sắp tới

Thần Ma Mobile đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của tựa game tại: https://www.facebook.com/thanmamobile/

Trang chủ: https://thanmamobile.vn/