[Trải Nghiệm] Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile: Hình ảnh trau chuốt, lối chơi nhập vai kiếm hiệp dễ nắm bắt

Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile là tựa game mới ra mắt game thủ Việt trong tuần này mang lối chơi nhập vai kiếm hiệp khá quen thuộc

.

Gameplay Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile

Theo như NPH Funtap giới thiệu thì Kiếm Vương Truyền Kỳ mang đến một lối chơi nhập vai lôi cuốn, đậm chất hành động với hệ thống Ngũ Đại Chiêu Thức tương sinh tương khắc để người chơi thỏa sức kết hợp các kỹ năng combo vô cùng ảo diệu. Map mở, chiến trường dày đặc và rất nhiều tính năng PVP hấp dẫn, trò chơi sẽ mang đến một lối chơi PK tự do theo nhiều hình thức như cá nhân, đồng đội hay bang hội để tăng sự tương tác, kết nối giữa người chơi và những game thủ khác.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile: Hình ảnh trau chuốt, lối chơi nhập vai kiếm hiệp dễ nắm bắt 1hgnbhnb [Trải Nghiệm] Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile: Hình ảnh trau chuốt, lối chơi nhập vai kiếm hiệp dễ nắm bắt 2

Phiên bản đầu tiên của trò chơi cho game thủ chọn lựa 1 trong 3 môn phái bao gồm: Võ Đang, Nga My, Minh Giáo. Tại giao diện chọn nhân vật thì người chơi chỉ có thể nhìn ngoại hình cùng các loại vũ khí khác nhau mỗi môn phái. Còn đặc trưng về sức mạnh, hệ, cách tấn công thì không được hiển thị.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile: Hình ảnh trau chuốt, lối chơi nhập vai kiếm hiệp dễ nắm bắt 3hgnbhnb [Trải Nghiệm] Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile: Hình ảnh trau chuốt, lối chơi nhập vai kiếm hiệp dễ nắm bắt 4

Lần đầu tiên bước vào game, đa số game thủ sẽ nhận ra nên đồ hoạ cùng hình ảnh của Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile được hoàn thiện khá trau chuốt. Hiệu ứng của kỹ năng, các tính năng trong trò chơi cũng khá đầy đủ và sinh động. So với các game nhập vai kiếm hiệp trên thị trưởng hiện tại thì hình ảnh trong trò chơi có thể xếp hạng khá trở lên. Mặc dù vậy thì về tổng thể, góc nhìn của người chơi khá hạn chế do các ô truy cập tính năng có vẻ hơi rối mắt. Trong khi góc nhìn mà Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile cung cấp lại hơi gần.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile: Hình ảnh trau chuốt, lối chơi nhập vai kiếm hiệp dễ nắm bắt 5

Trong game mỗi phái sẽ sở hữu 4 kỹ năng chủ động và 5 kỹ năng bị động. Đặc biệt các kỹ năng này có thể đột phá bằng cách sử dụng bí kíp hay phù văn để gia tăng thêm mặt hiệu ứng và chỉ số cho chúng. Cứ thế dù là cùng chung môn phái nhưng cách thức phát triển và nâng skill khác nhau sẽ mang đến một lớp nhân vật hoàn toàn không trùng lặp.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile: Hình ảnh trau chuốt, lối chơi nhập vai kiếm hiệp dễ nắm bắt 6

Một ngày trong Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile bạn sẽ có khá nhiều việc làm từ những việc nâng cấp sức mạnh nhân vật cho đến tăng sự tương tác giữa các người chơi như Bang hội, Cầu phúc, Kết hôn… cũng được game trau chuốt nhằm mang đến trải nghiệm chi tiết nhất cho người chơi. Đó là chưa kể tới các hoạt động PvP, PvE phong phú và chất lượng đủ để người chơi thỏa sức khám phá.

Mọi thông tin về tựa game này, người chơi có thể tham khảo thêm tại:

Link tải: 

https://go.onelink.me/NUFQ/9f3707af

Landing: 

https://kiemvuong.vn/landing

Fanpage: 

https://www.facebook.com/KiemVuongTruyenKy/