NetEase sẽ phát hành game battle royale như Fortnite trên iOS vào tháng 9 tới

Trò chơi Lượng Tử Đặc Công (tên tiếng Anh: Cyber Hunter) sẽ phát hành bản iOS tại Trung Quốc vào tháng 9.

Trong khi phiên bản quốc tế Cyber Hunter đã ra mắt được một thời gian, mở tại một số khu vực và quốc gia trên thế giới thì bản quốc nội mới chuẩn được phát hành. Lượng Tử Đặc Công là game battle royale mới nhất do NetEase sản xuất.

hgnbhnb NetEase chuẩn bị phát hành game sinh tồn mới trong tháng 9 1
Lượng Tử Đặc Công Mobile – Game battle royale nhiều biến hóa gameplay

Trò chơi được công bố lần đầu với tên gọi là Project: Battle by NetEase vào tháng 5 năm 2018 và phát hành vào tháng 10 năm 2018 dưới dạng thử nghiệm beta trên nền tảng di động Android và iOS.

Lượng Tử Đặc Công là game mobile thể loại battle royale truyền thống với chủ đề tương lai, vũ trụ không gian và một số yếu tố riêng biệt như người chơi (được gọi là Wanderers) được thả trên các tàu lượn chạy bằng nhiên liệu phản lực, vũ khí lạ mắt như súng vi sóng, xe vũ khí, dọc leo trèo, parkour, lướt trên không bằng các droid là robot AI, xây dựng các cấu trúc khác nhau để phòng thủ, tùy biến chi tiết các nhân vật.. Game gần gũi với Fortnite của Epic Games.

hgnbhnb NetEase chuẩn bị phát hành game sinh tồn mới trong tháng 9 2

Trong thế giới ảo này, tất cả các anh hùng và nữ anh hùng của chúng ta đều có “siêu sức mạnh” thông qua sự giúp đỡ của các người máy lượng tử – khả năng biến năng lượng của khối lượng tử thành bất kỳ thiết bị hỗ trợ chiến thuật họ cần.

hgnbhnb NetEase chuẩn bị phát hành game sinh tồn mới trong tháng 9 3

hgnbhnb NetEase chuẩn bị phát hành game sinh tồn mới trong tháng 9 4

Từ Ngụy Trang Quang Học đến các Hàng Rào Lượng Tử, từ máy dò cảnh báo bạn về kẻ thù đang tiếp cận, đến dụng cụ y tế chữa trị cho đồng đội; bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ đều có thể do ban xây dựng, và đó chưa phải là tất cả. Bạn có thể chọn bất kỳ kỹ năng nào bạn nghĩ sẽ giúp cho chiến lược của bạn nhiều nhất trong bất kỳ trận chiến nào.

Vào ngày 6/9 tới, game sẽ chính thức Open Beta trên iOS tại thị trường Trung Quốc. Game thủ có thể tham gia trải nghiệm.

Trang chủ: https://lz.163.com/