Nếu là fan ruột dòng game bóng đá, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Street League

Bạn đã biết tin gì chưa? Street League là tựa game mang chủ đề bóng đá đường phố vô cùng sôi động cực hot đã chính thức đổ bộ trên mobile!!!

Bước vào Street League, người chơi sẽ phải điều khiển cậu bé có ước mơ trở thành nghệ sỹ bóng đá đường phố xuất chúng nhất thế giới qua những thành phố khác nhau bằng chính đôi bàn tay của mình. Nghe mọi thứ thật đơn giản phải không? Thế nhưng những điều thú vị thực sự nằm ở sau đấy, hãy theo dõi đoạn trailer dưới đây để có cái nhìn toàn cảnh hơn về tựa game này nhé!

Sở hữu gameplay khá đơn giản chỉ từ 1 lần chạm và di chuyển, Street League thách thức người chơi bằng cách bắt họ di chuyển liên tục vượt qua các chướng ngại vật ngay từ khi bắt đầu. Và tất nhiên mọi thứ không chỉ đơn giản là di chuyển như vậy, trò chơi sẽ yêu cầu game thủ phải điều khiển nhân vật thực hiện những thao tác khác nhau như nhảy, bật tường v.v...

Sẽ có 3 trái bóng vàng được đặt ở những vị trí cố định ở mỗi màn chơi, các game thủ sẽ cần phải thu thập đủ 3 trái bóng này và hoàn thành màn chơi bằng cách di chuyển tới cầu gôn. Hãy nhớ, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành màn chơi mà không cần thu thập đủ 3 trái bóng vàng này, tuy nhiên người chơi có thể sẽ không đạt được điểm số cao nhất và đôi khi sẽ cần phải thu thập đủ số bóng vàng thì mới có thể di chuyển qua thành phố khác.

Street League mở ra cho người chơi hàng tá những thành phố khác nhau, tất cả đều là kinh đô của bóng đá ví dụ như Argentina, Anh, Brazil,... Mỗi thành phố sẽ có 1 vẻ đặc sắc riêng khiến cho người chơi có thể vừa trải nghiệm mà lại vừa có cảm giác như mình đang đi du lịch vậy, thật tuyệt vời phải không? Chưa hết đâu nhé, những màn đấu càng về sau càng có độ khó cao hơn, người chơi sẽ phải tinh tế hơn trong từng lần chạm mới có thể vượt qua thử thách.

Ngoài ra, hình ảnh của trò chơi không thể không nhắc đến. Với đồ họa tươi sáng, vui nhộn kết hợp cùng âm thanh đầy tính giải trí, Street League mang người chơi đến với từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Với tất cả những điều trên thì chắc chắn bạn sẽ cần phải cân nhắc kĩ nếu không muốn bỏ qua 1 trò chơi tuyệt vời như vậy. Hiện Street League đang trong giai đoạn thử nghiệm, người dùng Android có thể tải tại ĐÂY. Các thông tin mới nhất về Street League sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục, các bạn đọc hãy chú ý theo dõi nhé!