Nếu thằng bạn có người yêu đúng dịp Tết, hãy chia buồn với nó!

Nào là tiền mừng tuổi, nào là tiền hoa, tiền quà, tiền đưa đi chơi, tiền ăn, tiền cà-phê cà-pháo chưa kể tặng quà gì cũng là một vấn đề nan giải…

Lượn qua các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội những ngày này, không khó để bắt gặp những topic của game thủ than thở chuyện sắp Tết rồi mà chưa kiếm được người yêu. Tuy nhiên đứng ở góc độ “khoa học” mà nói, liệu có người yêu đúng cái dịp Tết đến xuân về này có thực sự tốt? Câu trả lời là…

Ăn trượt event, tiếc ai thấu

Thứ nhất Valentine thì không thể không đi chơi, mà Valentine cũng là dịp đa phần các NPH tổ chức rất nhiều hoạt động và sự kiện trong game với phần thưởng cực hấp dẫn. Đi chơi ngày Valentine đồng nghĩa với việc không được chơi game, mà không chơi event thì không nhận được phần thưởng này. Chưa kể năm nay ngày Valentine cũng là mấy ngày chốt event tết Nguyên đán trong game, nên nếu đi chơi với gấu thì thiệt hại càng thêm nhiều.

 Dịp Tết là cơ hội vàng để săn quà đối với tất cả game thủ

Dịp Tết là "cơ hội vàng" để săn quà đối với tất cả game thủ

Quà cáp tốn kém, xót ai hiểu

Mấy năm gần đây, việc dịp Tết Nguyên Đán toàn trùng với dịp lễ tình yêu khiến anh em game thủ luôn trong tình trạng viêm màng túi. Nào là tiền mừng tuổi, nào là tiền hoa, tiền quà, tiền đưa đi chơi, tiền ăn, tiền cà-phê cà-pháo chưa kể tặng quà gì cũng là một vấn đề nan giải. Với những người còn đi học hay chưa có thu nhập ổn định thì đây là một khoản cũng… đáng kể.

 Nào qua, nào quà, nào nến, nào ăn...

Nào qua, nào quà, nào nến, nào ăn...

Muốn chơi game cũng khó

Cái thú của game thủ ngày Tết chính là được thoải mái chiến game mà không cần bận tâm giờ giấc, công việc hay học tập, cũng chẳng cần sợ bố mẹ “gank”. Thế nhưng tưởng tượng cứ đang tập trung lại bị gấu nhắn tin hỏi thăm, dỗi làm hỏng hết trải nghiệm game. Đối với mấy tựa game PC đã khó chịu, thì ông nào chơi game mobile thì đủ hiểu ức chế như thế nào khi đang PK cháy cả máy hay Công Thành chiến căng thẳng thì lại có điện thoại của người yêu. Mà tính con gái là không bao giờ gọi một cuộc, họ sẽ gọi cho đến khi nào bạn bắt máy hoặc… tắt máy thì thôi.

 Đang tính nộ xếp đội hình căng thẳng mà gấu gọi là xác định... thua luôn

Đang tính nộ xếp đội hình căng thẳng mà gấu gọi là xác định... thua luôn

Bởi vậy mới nói đôi khi game thủ F. A lại sướng: Không tốn thời gian đi chơi ngày Valentine vừa chật vừa đông, đỡ tốn tiền, đỡ phải chen chúc lại còn được hưởng đủ thứ ưu đãi của NPH, cũng chẳng cần đau đầu nghĩ cách cân bằng giữa “gấu” và game. Nếu thằng bạn bỗng khoe Tết này đã có gấu đi chơi thì bạn biết nói gì với nó rồi đấy!

Chơi Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướngnhận ngay iPhoneX TẠI ĐÂY.