New The Lost Tomb Mobile: MMORPG 3D đề tài Đạo Mộ vô cùng hấp dẫn!

New The Lost Tomb Mobile là tựa game nhập vai thế giới mở MMORPG với đồ họa 3D đẹp mắt cùng bối cảnh Đạo Mộ đầy bí ẩn và rủi ro.

Trong thị trường điện ảnh thời gian qua thì dòng phim Đạo Mộ (trộm mộ) đã làm mưa làm gió ở nhiều bảng xếp hạng các tựa phim hay. Theo trào lưu đó New The Lost Tomb Mobile (Tân Đạo Mộ Bút Ký Mobile) đã ra đời với tư cách là một sản phẩm MMORPG 3D lấy đề tài Đạo Mộ đang siêu hot này.

Giới thiệu New The Lost Tomb

Với thị trường Châu Âu thì đề tài đạo mộ vốn đã không còn quá xa lạ với huyền thoại Lara Croft – Tomb Raider. Đề tài này được khai thác nhiều lần trên các phiên bản game khác nhau và kể cả sản phẩm điện ảnh rất thành công của minh tinh Angelina Jolie.

Mãi đến 2007, thì bộ tiểu thuyết nổi tiếng Đạo Một Bút Ký do nhà văn Nam Phái Tam Phúc – Trung Quốc sáng tác đã gây được nhiều tiếng vang. Với hàng triệu người hâm mộ và hơn 20 triêu bản được bán ra.

New The Lost Tomb: MMORPG 3D đề tại Đạo Mô vô cùng hấp dẫn!

Gameplay New The Lost Tomb

Lối chơi trong game mang nhiều đặc trưng của dòng MMORPG, khi bạn có thể di chuyển tự do khắp bản đồ. Một số game thủ chơi trước còn đánh giá tựa game này có phần giống các game PC khi có nhiều đoạn cắt cảnh đẹp mắt như xem phim.

Bên cạnh đó vì lấy bối cảnh trong hầm mộ u tối với nhiều cơ quan mật thất khác nhau. Nên việc tương tác với các đồ vật môi trường xung quanh rất nhiều, đòi hỏi người chơi cần phải hết sức chú ý với từng bước chân của mình.

New The Lost Tomb: MMORPG 3D đề tại Đạo Mô vô cùng hấp dẫn!

Kết

Hiện tại trò chơi đang chỉ mở giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Tuy còn nhiều giới hạn về mặt ngôn ngữ nhưng chắc chắn với đề tài Đạo Mộ rất hấp dẫn thì cũng sẽ không làm khó được các tín đồ say mê dòng game này.

New The Lost Tomb: MMORPG 3D đề tại Đạo Mô vô cùng hấp dẫn!

Tải ngay New The Lost Tomb Mobile cho               Android           –              APK             –             IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?