Ngắm nhìn Chi Củ Cải hóa “công chúa tóc mây”, vừa “đảo ngói” đã thay đổi diện mạo mới

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Củ Cải khiến fan hâm mộ phải "trầm trồ" khen ngợi khi có màn “đảo ngói”, thay đổi kiểu tóc cực xinh

Chi Củ Cải là một trong những nữ streamer nóng bỏng của làng game Việt. Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1m60, thế nhưng sự cân đối của cơ thể với số đo 3 vòng 83-59-85, Chi Củ Cải tự tin phô bày đường cong cơ thể trong những thiết kế đầy táo bạo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Củ Cải khiến fan hâm mộ phải "trầm trồ" khen ngợi khi có màn “đảo ngói”, thay đổi kiểu tóc cực xinh. Theo đó, vẫn mái tóc màu đỏ nổi bật nhưng cô đã uốn xoăn lọn to, mang lại cảm giác kiều diễm nhưng không kém phần ngọt ngào, nữ tính.

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao vút cùng thần thái cuốn hút, không quá khó hiểu khi cô “cân đẹp” mọi kiểu tóc, tạo hình. Ở một số khoảnh khắc hậu trường buổi chụp ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, hình ảnh cô diện chiếc váy bồng bềnh khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi và ví von nữ streamer chẳng khác nào “công chúa tóc mây”. 

Hiện tại, những hình ảnh này của Chi Củ Cải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, với sắc vóc nổi bật, không chỉ dễ dàng chinh phục được nhiều tạo hình mà chính diện mạo xinh đẹp, cuốn hút đã giúp cô thu về lượng người hâm mộ “khủng’ trên mạng xã hội cũng như là điều giúp cô tạo được thương hiệu khác biệt giữa một rừng những “bóng hồng” xinh đẹp của làng streamer.