Ngắm nhìn nàng Ciri của The Witcher phiên bản siêu chân dài gợi cảm và quyến rũ

Ciri là một trong những nhân vật nữ xuất hiện trong The Witcher, nhưng dưới bộ ảnh của cosplayer dưới đây, Ciri trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều.

Khi mà Ciri chỉ là một trẻ sơ sinh, cha mẹ của cô bé đã mất tích trong một trận bão biển và được cho là đã chết. Ciri trải qua tuổi thơ của mình tại Cintra và đảo Skellige trong sự chăm sóc của bà ngoại. Cô ấy gặp Geralt lần đầu khi cô đi lạc trong khu rừng Brokilon. Cô ấy gần như bị bắt bởi các Dryad và bị biến thành một trong số họ, nhưng nữ hoàng của dryad, Eithné bất ngờ để cô ấy chọn tương lai của mình. Ciri chọn Geralt và cố gắng ở cùng gã sau khi 2 người rời Brokilon, nhưng gã witcher nhất quyết không mang cô theo. Thay vào đó, gã để cô lại với druid Mousesack, người làm việc cho Calanthe. Sau đó cuộc vị tàn sát tại Cintra diễn ra.

Ngắm nhìn nàng Ciri của The Witcher phiên bản siêu chân dài gợi cảm và quyến rũ - Ảnh 1.

Trong cuộc xâm lược của người Nilfgaardian tới Cintra, Ciri bị bắt cóc bởi một hiệp sĩ Nilfgaard tên Cahir Mawr Dyffryn aep Ceallach (mặc dù danh tính của ông chưa được biết đến vào lúc này), nhưng cô tìm cách trốn thoát được và lang thang vô định ở Sodden cho tới khi cô được một gia đình thương nhân nhận làm con nuôi.

Ngắm nhìn nàng Ciri của The Witcher phiên bản siêu chân dài gợi cảm và quyến rũ - Ảnh 2.

Trùng hợp thay, Geralt cũng được giúp đỡ bởi chính người thương gia ấy và được đưa về nhà của ông. Chính vì thế một lần nữa Ciri và Geralt lại đoàn tụ. Lần này gã witcher mang cô với gã đến Kaer Morhen, nơi mà dưới sự giám sát của Triss Merigold, Ciri trải qua một phần của khóa đào tạo witcher với Geralt , Vesemir, Lambert, Eskel và Coën. (Nguồn: The Witcher Fandom).

Ngắm nhìn nàng Ciri của The Witcher phiên bản siêu chân dài gợi cảm và quyến rũ - Ảnh 3.

Đó là một phần tiểu sử của Ciri trong dòng cốt truyện của The Witcher. Có thể thấy, Ciri là một trong những nhân vật quan trọng có tuổi thơ "dữ dội" và lớn lên với sự mạnh mẽ can trường và mạnh mẽ. Thế nhưng, dù có thế nào, Ciri vẫn là một cô gái, và vẫn có những vẻ đẹp riêng của người phụ nữ. Nét đẹp đó được lột tả chân thực, sống động và quyến rũ trong bộ cosplay dưới đây.

Ngắm nhìn nàng Ciri của The Witcher phiên bản siêu chân dài gợi cảm và quyến rũ - Ảnh 4.
Ngắm nhìn nàng Ciri của The Witcher phiên bản siêu chân dài gợi cảm và quyến rũ - Ảnh 5.
Ngắm nhìn nàng Ciri của The Witcher phiên bản siêu chân dài gợi cảm và quyến rũ - Ảnh 6.
Ngắm nhìn nàng Ciri của The Witcher phiên bản siêu chân dài gợi cảm và quyến rũ - Ảnh 7.