Ngân Sát Thủ khoe eo thon, “đánh tiếng” ai đó có thấy hối hận?

Ngân Sát Thủ tung ra thêm một hình tượng khiến fan thốt lên “chấn động”.

Nối dài những hình ảnh là minh chứng cho câu: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, nữ streamer Ngân Sát Thủ lại khiến dân tình trầm trồ với bộ ảnh mới nhất được cập nhật trên trang cá nhân. 

Theo đó, bạn gái cũ của ViruSs không cần phải diện đồ quá hở hang nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen từ người xem. Đa số đều chú ý đến vòng eo thon gọn của cô nàng. Chắc hẳn chính nữ streamer cũng hiểu rõ được vóc dáng của cơ thể nên cô mới mạnh miệng đánh tiếng đến ai đó: “Ngày xưa anh chê em béo… Bây giờ anh hối hận chưa?”. 

Ngân Sát Thủ khoe eo thon, “đánh tiếng” ai đó có thấy hối hận? - Ảnh 1.

Chẳng biết đối tượng mà Ngân Sát Thủ hướng đến là ai nhưng ngắm nhan sắc nuột nà này, bên dưới bình luận không ít người cũng thừa nhận đã hối hận rất nhiều rồi. Bên cạnh đó, nhiều fan đã nhanh nhẹn nhận ra rằng, vòng eo thon gọn này là do cô nàng đã có chế độ ăn uống hợp lý cùng với việc thường xuyên tham gia các lớp nhảy, thể dục thể thao mà thành. 

Ngân Sát Thủ khoe eo thon, “đánh tiếng” ai đó có thấy hối hận? - Ảnh 2.

Có thể thấy, sau khi chia tay, nếu như bạn trai cũ vướng vào không ít lùm xùm thì Ngân Sát Thủ lại âm thầm hơn khá nhiều. Cô nàng vẫn tập trung vào livestream và thực sự đã trở thành tên tuổi số một trong các streamer nữ của tựa game này. Không chỉ vậy, sau khi chia tay thì cô nàng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, đa phong cách đầy bất ngờ và nhận được rất nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Ngân Sát Thủ khoe eo thon, “đánh tiếng” ai đó có thấy hối hận? - Ảnh 3.
Ngân Sát Thủ khoe eo thon, “đánh tiếng” ai đó có thấy hối hận? - Ảnh 4.
Ngân Sát Thủ khoe eo thon, “đánh tiếng” ai đó có thấy hối hận? - Ảnh 5.
http://kenhtingame.com/ngan-sat-thu-khoe-eo-thon-danh-tieng-ai-do-co-thay-hoi-han-20220422111059554.chn