Ngạo Thế Kiếm Thần - Game kiếm hiệp trên mobile chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game mobile thể loại nhập vai với đề tài kiếm hiệp vừa được NPH Funtap cho ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Là tựa game ra mắt không rầm rộ như các tựa game khác nhưng Ngạo Thế Kiếm Thần cũng có sức hút nhất định đối với game thủ Việt, hành trình của tựa game này tại Việt Nam đã chính thức bắt đầu kể từ ngày hôm nay, 12/11/2021.

Với tiêu chí rõ ràng “Nhập Vai Đa Nền Tảng”, Ngạo Thế Kiếm Thần không ngần ngại cho cả cộng đồng game thủ Việt thấy được tham vọng sớm giành được danh hiệu “game kiếm hiệp quốc dân”, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất dù là dùng thiết bị nào đi chăng nữa.

Xét về mặt hình ảnh, Ngạo Thế Kiếm Thần không sở hữu một nền tảng đồ họa “bóng bẩy” như những tựa game cùng thể loại mà bạn thường thấy. Đây cũng là hợp lý vì mục đích ban đầu của Ngạo Thế Kiếm Thần vốn là tiếp cận được càng nhiều người chơi càng tốt và nhẹ nhàng cũng như mượt mà khi trải nghiệm là ưu điểm của tựa game này. 

Nhưng cũng đừng vì lý do này mà đánh giá thấp đồ họa của Ngạo Thế Kiếm Thần! Dù không quá lộng lẫy hút mắt nhưng bù lại, thiết kế nhân vật và ngay cả boss và quái vật trong game đều chi tiết và ưa nhìn - đủ để cho người chơi cảm thấy sự chăm chút của nhà sản xuất đối với tựa game này. Các hiệu ứng kỹ năng, đòn đánh mang hơi hướng được giản lược đôi chút để không gây rối mắt khi chiến đấu.

Gameplay của Ngạo Thế Kiếm Thần đi theo hướng truyền thống của một tựa game nhập vai kiếm hiệp phong cách cày cuốc quen thuộc. Dù bạn là dân chơi hay dân cày thì đều có thể tận hưởng Ngạo Thế Kiếm Thần theo cách của riêng mình. Game mang tới sự lựa chọn giữa 3 lớp nhân vật: Ngự Kiếm, Tiên Mộng và Linh Tiêu, mỗi lớp nhân vật lại có một điểm mạnh/yếu cũng như thiết kế đặc trưng khác nhau của bộ kỹ năng và ngoại hình.

Sự “khiêm tốn” trong số lượng môn phái của Ngạo Thế Kiếm Thần được nhà sản xuất khéo léo bù đắp bằng một dàn tính năng kinh điển, giúp khỏa lấp vào khoảng trống trong trải nghiệm của người chơi. Các chiến trường PK bất tận, những hành trình săn boss không nghỉ chắc chắn sẽ mang lại quãng thời gian chất lượng cho game thủ Ngạo Thế Kiếm Thần Thần sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Đừng quên rinh giftcode để có khởi đầu thuận lợi!

Hiện tại, song hành cùng màn trình làng ấn tượng của Ngạo Thế Kiếm Thần là hàng loạt các sự kiện hấp dẫn đang chờ Kiếm Khách ở phía trước. 

MỤC LỤC [Hiện]