Ngay khi VNG vừa phát hành PUBG Mobile, GFX Tool cũng tung update hỗ trợ phiên bản Việt Nam

GFX Tool là một trong những cứu cánh dành cho các máy có cấu hình thấp khi chơi PUBG Mobile.

Với những người chơi PUBG Mobile trên hệ điều hành Android, cái tên GFX Tool chắc không còn xa lạ nữa. Với khả năng mở khóa khung hình lẫn đồ họa cho game, GFX Tool thực sự là một giải pháp cực kì hữu hiệu cho những máy có cấu hình thấp để chơi game mượt mà hơn hoặc những máy cấu hình cao muốn trải nghiệm chế độ hình ảnh sống động nhưng lại bị khóa.

Và mới đây, ngay sau khi VNG giới thiệu PUBG Mobile cho thị trường Việt Nam thì GFX Tool cũng đã có cập nhật mới để hỗ trợ phiên bản này.

screenshot_20181127-110647_gfx-tool Ngay khi VNG vừa phát hành PUBG Mobile, GFX Tool cũng tung update hỗ trợ phiên bản Việt Nam 1

Cách sử dụng GFX Tool khá đơn giản, sau khi mở ứng dụng lên các bạn hãy lựa chọn phiên bản PUBG Mobile trong máy của mình đang chơi. Sau đó tại các mục dưới, hãy lựa chọn mức thiết lập theo ý muốn của mình:

  • Resolution: độ phân giải trong game (càng cao thì hình ảnh càng chi tiết)
  • Graphics: đồ họa (tùy vào mức thiết lập mà bạn muốn để cho lại trải nghiệm tốt nhất)
  • FPS: số khung hình/giây
  • Anti-aliasing: khử răng cưa
  • Styles: tùy chọn bộ lọc màu
  • Shadows: đổ bóng
  • GPU Optimization: tối ưu cho chip đồ họa
  • Save Controls: lưu các thiết lập ingame

Sau khi đã lựa chọn các thông số mà bạn muốn thì bạn chọn ACCEPT, tắt các thông báo nếu có và RUN GAME để khởi động PUBG Mobile. Game sẽ chạy theo các thiết lập mà bạn đã cài đặt trong GFX Tool và nhiệm vụ còn lại chỉ là bạn tận hưởng game mà thôi.

screenshot_20181127-112648_pubg-mobile Ngay khi VNG vừa phát hành PUBG Mobile, GFX Tool cũng tung update hỗ trợ phiên bản Việt Nam 2

Một trong những điểm mạnh mà GFX Tool mang lại đó chính là việc bạn có thể mở khóa chế độ hình ảnh HD, HDR hoặc Ultra HDR trong game. Nếu thiết bị chơi game của bạn đủ khỏe nhưng lại bị khóa tính năng này thì GFX Tool hoàn toàn có thể giúp bạn mở khóa chế độ đó.

Download GFX Tool: https://play.google.com/store/apps/details?id=eu.tsoml.graphicssettings